เหตุผลสำคัญ! แอมป์ พีรวัศ เลิกบุหรี่ขาด (คลิป)

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่เปลี่ยนไปตั้งแต่มีครอบครัว สำหรับ แอมป์ พีรวัศ นั่นก็เพราะมาดคาสโนว่าที่เคยเห็นหายไป ตกล่องปล่องชิ้นกับแฟนสาวนอกวงการนามว่า เบลล์ ชวัลพัชร์ ไม่นานเท่าไหร่ ก็กลายเป็นสามีในฝันของใครหลายคน ยิ่งมีโซ่ทองคล้องใจยิ่งชัดเจนเข้าไปใหญ่ว่าชีวิตดี๊ดีสุดๆ เรื่องของบุหรี่ก็เช่นกัน เจ้าตัวยอมรับว่าเคยสูบบุหรี่จัด แต่เมื่อตัดสินใจเลิกอย่างจริงจังสิ่งดีๆ ก็ตามมาเพียบ

          เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมาซึ่งเป็น วันงดสูบบุหรี่โลก ของทุกๆ ปี หนุ่มแอมป์ยังโพสต์ภาพบุหรี่ตัวสุดท้ายในชีวิตเป็นกำลังใจให้กับคนที่คิดจะเลิกบุหรี่อีกต่างหาก ว้าว! ขอแค่มีความตั้งใจที่จะเลิก ไม่ว่าใครก็เลิกได้ดั่งใจเนอะ เหมือนกับที่หนุ่มแอมป์ตั้งใจเลิกบุหรี่เพื่อศรีภรรยา เพื่อลูกชายตัวน้อย เพื่อคุณพ่อที่เคารพรัก และเพื่อตัวเองนั่นไง ชีวิตดี๊ดีไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ ค้าาา

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @amp_pheerawas_k

Did you know? : แอมป์ พีรวัศ เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สี เข้าวงการบันเทิงจากการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2003 เขาคบหากับ หยก ธัญยกันต์ นักแสดงสาวร่วมค่ายเป็นเวลานานหลายปีจนหลายคนคิดว่าคู่นี้คงไม่แคล้วได้แต่งงานกัน แต่ทั้งคู่ก็เลิกราไปแบบช็อกวงการ โดยที่นักแสดงรุ่นน้อง พีพี พัชญา มีเอี่ยวโดนครหาว่าเป็นมือที่ 3 ด้วย! ต่อมาไม่นานแอมป์ได้ซุ่มเงียบจัดงานแต่งเล็กๆ กับแฟนสาวลูกเสี้ยวญี่ปุ่น เบลล์ ชวัลพัชร์ ก่อนจะประกาศข่าวดีในภายหลังว่ากำลังจะได้เป็นพ่อคน ซึ่งเวลานี้ น้องเทรย์ ลูกชายคนแรกของเขามีอายุได้ขวบเศษแล้ว

 

 

แอมป์ พีรวัศ

 

แอมป์ พีรวัศ โพสต์เลิกบุหรี่

 

แอมป์ พีรวัศ

 

แอมป์ พีรวัศ และครอบครัว

 

แอมป์ พีรวัศ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040