สงสัยเลิกจริง..!? ต้นหอม – ซัน ตัวไม่ติดกันอีกต่อไป

          ส่อแววเลิกราครั้งที่ 2 ให้เห็นตั้งแต่ต้นปี หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ซัน ประชากร กับดีเจสาวแสบซ่าส์ฝีปากกล้าอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา ล่าสุดไม่รู้จะใช้คำว่า ‘เลิก’ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำแล้วหรือยัง? เพราะทั้ง 2 ไม่ได้เป็นคู่รักที่ตัวติดกันอีกต่อไป แม้จะมีข่าวเลิกราให้สงสัยมาพักใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีฝ่ายไหนตอบชัดเจนว่าเลิก บ้างก็ว่าห่าง บ้างก็ว่าแล้วแต่ ไม่มีใครชัดเจนกับสถานะตอนนี้

          แต่ในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทต้นหอมทั้ง 2 งาน อย่าง บอย พิษณุ และ รัศมีแข ก็ดูเหมือนอะไรๆ จะชัดเจนอยู่ไม่น้อย เมื่อไม่มีหนุ่มซันเป็นเงาตามตัวสาวหอมอีกต่อไป ไม่มีภาพคู่หวานๆ ไม่มีคลิปโม้เม้นต์ฮาปนน่ารัก มีแต่ดีเจหอมคนเดียวที่เจ้าสาวเจ้าบ่าวแต่ละคนต่างเย้ยว่าได้เข้าประตูวิวาห์ก่อน รัศมีแขที่สละโสดไปหมาดๆ ยังโพสต์ข้อความซึ้งๆ ถึง She ว่า “สำหรับผู้หญิงคนนี้…ไม่มีอะไรนอกจาก…จะอยู่ดูแลพี่หอมกับปกป้องตลอดไป…รักที่สุด” อุ๊ตะ! ลองถ้าเพื่อนพูดแบบนี้ ใครที่ลุ้นให้ ต้นหอม – ซัน หวานกันเหมือนเดิม คงต้องผิดหวังซะแล้วล่ะมั้ง!

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @rusameekae @boy_pisau @djtonhorm

Did you know? : ต้นหอม ศกุนตลา เป็นแม่บุญธรรมให้กับ น้องปกป้อง ลูกชายของน้องชายกับน้องสะใภ้ ระยะหลังแว่วว่าเธอทุ่มเทเวลาให้กับลูกตัวน้อย จนไม่มีเวลาสวีทแฟนเด็กอย่าง ซัน ประชากร จนเป็นเหตุให้ห่างกัน แต่ยังไม่มีใครฝ่ายไหนพูดชัดเจนว่าเลิกราแล้ว

 

ต้นหอม ศกุนตลา

 

รัศมีแข โพสต์ถึง ต้นหอม

 

ต้นหอม ร่วมงานแต่ง รัศมีแข ที่สวีเดน

 

ต้นหอม ร่วมงานแต่ง บอย พิษณุ ที่สวีเดน

 

บอย – ต้นหอม

 

ต้นหอม ศกุนตลา

 

ซัน ประชากร

 

ซัน – ต้นหอม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040