ฟลุค ไม่หวั่นสินสอดโหด! ขอ นาตาลี แต่งงาน แฮปปี้ลูกชาย-อดีตภรรยาร่วมยินดี

 

        เพิ่งจะมีซีนซึ้งเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติกในทริปยุโรปที่ผ่านมา สำหรับคู่ของ ฟลุค เกริกพล และหวานใจสาวทายาทมหาเศรษฐี นาตาลี เจียรวนนท์ ที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 10 ปี ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มฟลุค ในงานบวงสรวงละครเรื่อง สามีสีทอง เลยได้เล่าบรรยากาศในวันนั้นให้ฟังว่า ตื่นเต้นอบอุ่นมาก มีเพื่อนสนิทและครอบครัวของฝ่ายหญิงเป็นสักขีพยาน เจ้าตัววางแผนหาจังหวะเวลาที่เหมาะสมเพื่อขอแต่งงาน ทุกอย่างเป็นไปตามแพลนที่คิดไว้

    

       หลังจากวันนั้นยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องพิธีแต่งงาน ยังไม่ได้ดูฤกษ์ ต้องรอพูดคุยอย่างเป็นทางการกับผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัว ซึ่งคิดว่าปีนี้ไม่น่าทัน ด้วยงานละครที่ยังต้องถ่ายทำอีก 2 เรื่อง ไหนจะงานธุรกิจและมีแพลนเที่ยวกันยาวๆ ถึงปีหน้าด้วย ส่วนงานจะอลังการงานช้างขนาดไหน ว่าที่เจ้าบ่าวพร้อมทุ่มไม่อั้นตามใจเจ้าสาวเต็มที่ สำหรับสินสอดทองหมั้นลูกสาวทายาทมหาเศรษฐีอย่าง สาวนาตาลี นั้น ฟลุค เกริกพล พูดเลยว่าไม่หวั่น ไม่กลัว ยกให้เป็นหน้าที่ของคุณพ่อเป็นคนจัดการเรื่องนี้ให้

    

       ฟลุค เกริกพล ยอมรับที่หลายคนแซวปิดตำนานคาสโนว่า รีบออกตัวเลยว่าปิดตำนานและหยุดที่คนนี้มาตั้งนานแล้ว ชมฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารัก นิสัยดี และจะเป็นแม่ที่ดีของลูกได้ ซึ่งตั้งใจอยากมีลูกด้วยกันหลังแต่งงาน ส่วน น้องอชิ ลูกชายก็รับรู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาโดยตลอดตั้งแต่ลูกยังเล็กไม่กี่ขวบ เห็นมาตลอดว่าคนนี้แฟนของพ่อ เมื่อวานที่ผ่านมาอดีตภรรยาอย่าง โบ ชญาดา และสามี แบงค์ กฤชพล รวมถึง น้องอชิ ได้นัดทานข้าวแสดงความยินดีกับ ฟลุค – นาตาลี ถือเป็นโมเม้นท์ดีๆ มีภาพพร้อมหน้าพร้อมตาอบอุ่น

       

      

     

ฟลุค เกริกพล

 

ฟลุค เกริกพล

 

ฟลุค เกริกพล

 

ฟลุค เกริกพล

      

    

ฟลุค ขอ นาตาลี แต่งงาน

 

สวมแหวน

 

ท่ามกลางคนที่รัก

 

ฟลุค – นาตาลี

 

โบ – แบงค์ งานเลี้ยงแสดงความยินดีกับ ฟลุค – นาตาลี

     

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040