เคลื่อนศพ น้ำตาล เดอะสตาร์ ไปประกอบพิธีที่วัดป้อมฯ สมุทรสาคร

 

  ภายหลังจากที่คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล ออกมาแถลงชี้แจงกรณีการเสียชีวิตของ น้ำตาล บุตรศรัณย์ หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ นำโดยศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล และ น้ำผึ้ง พิมพ์รดา พี่สาวพร้อมด้วย นายกิตติ์ธีธัช ก้องภพจิรพัฒน์ พี่เขย ณ ห้องสิรินธร อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น G รพ.ศิริราช ไปแล้วนั้น

  ในเวลาถัดมา ทางครอบครัวได้ทำพิธีเคลื่อนศพ น้ำตาล บุตรศรัณย์ ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดป้อมวิเชียรโชติการราม จ.สมุทรสาคร โดยมีแฟนหนุ่ม นภพล จันทร์วิทัน หรือ เพชร เป็นผู้ถือกระถางธูป บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทั้งนี้จะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. วันนี้(14 มิ.ย.) และสวดอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันที่ 14-18 มิ.ย. ฌาปนกิจศพในวันที่ 19 มิ.ย. ในเวลา 17.00 น.

  และเมื่อเวลา 13.05 น. ร่างอันไร้วิญญาณของนักร้องและนักแสดงสาว น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ได้เคลื่อนมาถึงศาลาเทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม ซึ่งมีคุณพ่อ วิโรจน์ ทองชิว ได้ยืนรอรับร่างของลูกสาวอยู่บริเวณศาลา หลังจากนั้นแฟนหนุ่ม เพชร – นภพล จันทร์วิทัน เป็นผู้ถือรูปของนักแสดงสาว โดยมีพี่สาวเป็นคนถือกระถางรูปและตะเกียงเดินตาม

 

เคลื่อนศพ น้ำตาล เดอะสตาร์

 

เคลื่อนศพ น้ำตาล เดอะสตาร์

 

เคลื่อนศพ น้ำตาล เดอะสตาร์

 

เคลื่อนศพ น้ำตาล เดอะสตาร์

 

 

เคลื่อนศพ น้ำตาล เดอะสตาร์

 

เคลื่อนศพ น้ำตาล เดอะสตาร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040