เคลียร์ตัวเอง! นุ๊ก สุทธิดา – โย ยศวดี – ดีเจเชาเชา ชี้แจงไม่เกี่ยวข้องคดียาเสพติด ปุ๊กกี้ ปริศนา

          ออกมาเคลียร์ตัวเองกันอย่างถ้วนหน้า สำหรับ 3 คนบันเทิงที่ถูกเดาว่ามีเอี่ยวเป็นหนึ่งในศิลปินดาราที่เกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด สืบเนื่องมาจากที่วันก่อนอดีตนักร้องชื่อดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา ถูกจับกุมพร้อมยาเสพติดคาบ้านพัก ภายหลังตำรวจพบหลักฐานว่ามีดาราจำนวน 4-5 คน อาจเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว ต่อมามีอักษรย่อเดากันเกลื่อนโซเชียล งานนี้ 3 คนดังที่ถูกคาดเดาจากสังคมอย่าง นุ๊ก สุทธิดา , โย ยศวดี และ ดีเจเชาเชา เชาวลิต อยู่นิ่งไม่ไหว ต้องออกมาชี้แจงความบริสุทธิ์ผ่านโซเชียลและช่องทางสื่อทันที

          โดย สาวนุ๊ก โพสต์อินสตาแกรมของเธอเป็นแคปชั่นสั้นๆ ว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดและคดีใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนนางแบบสาวอย่าง โย ร่ายยาวหน่อย พร้อมทั้งออกอาการหัวเสียนิดๆ ว่าหากสื่อไหนเอาชื่อตนไปเอี่ยวมีเคืองแน่ ชี้แจงว่าเคยอยู่หมู่บ้านที่ สาวปุ๊กกี้ ถูกจับกุมมา 4 ปี แต่ไม่ค่อยได้สุงสิงกับใคร เวลานี้ขายบ้านหลังนั้นและเข้าอยู่บ้านหลังใหม่เป็นเวลาร่วมปีแล้ว ย้ำว่าตนเป็นคนรักกีฬาไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

          ด้านดีเจจอมทะเล้นอย่าง เชาเชา ชี้แจงผ่านรายการดังว่าตนไม่เกี่ยวกับคดียาเสพติดนี้เช่นกัน พร้อมท้าให้ตรวจสอบบัญชีการเงิน ยืนยันว่าเงินที่เข้าออกเป็นเงินที่ตนหามาได้จากการทำงานทั้งสิ้น! ก็เรียกว่าเคลียร์ตัวเองกันไปแบบหมดจด แต่ใครคือคนบันเทิงที่มีเอี่ยวกับคดีนี้ตัวจริง คงต้องติดตามกันต่อไปแบบยาวๆ

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @nook_suttida , FB : Yossavadee Hassadeevichit

 

นุ๊ก สุทธิดา

 

นุ๊ก สุทธิดา

 

นุ๊ก สุทธิดา โพสต์ชี้แจงกรณีมีเอี่ยวคดียาเสพติด

 

นุ๊ก สุทธิดา โพสต์ชี้แจงกรณีมีเอี่ยวคดียาเสพติด

 

นุ๊ก สุทธิดา

 

โย ยศวดี

 

โย ยศวดี

 

โย ยศวดี โพสต์ชี้แจงกรณีมีเอี่ยวคดียาเสพติด

 

โย ยศวดี

 

ดีเจเชาเชา

 

ดีเจเชาเชา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040