แอฟ ทักษอร แจงโพสต์คำคมไร้ปัญหาชีวิต พูดเอง! รุ่นนี้ไม่มีอะไรกระทบแล้ว

 

       มุ่งทำงานทั้งพิธีกรรายการ งานอีเว้นท์ ปีหน้าเตรียมรับงานแสดง ไหนจะธุรกิจส่วนตัว และยังต้องทำหน้าที่คุณแม่ให้กับลูกสาวคนเดียว น้องปีใหม่ ซึ่งทั้งหมด แอฟ ทักษอร ทำได้ดีทุกบทบาท ชีวิตดีมีความสุขอยู่กับครอบครัวและลูกสาว แต่จู่ๆ ทำเอาแฟนคลับหลายคนเป็นห่วงว่า มีอะไรมากระทบกระเทือนจิตใจหรือเปล่า เนื่องจากโพสต์หนึ่งในไอจีที่ แอฟ ทักษอร โพสต์ข้อคิดคำคมธรรมะ ล่าสุดมีโอกาสเจอคุณแม่คนสวยมาเดินแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรในงาน Siam Paragon World of Luxury Presents The Masterpieces Showcase “Zodiac of Star” เลยได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว

    

       แอฟ ทักษอร พูดเลยว่า รุ่นนี้ไม่มีอะไรมากระทบได้แล้ว แฟนๆ สบายใจหายห่วงได้ เพราะชีวิตไม่ได้มีปัญหาใดๆ เข้าใจว่าคนส่วนใหญ่มักจะคิดว่าการปฏิบัติธรรมพึ่งธรรมะ เพราะชีวิตกำลังมีปัญหาแน่ๆ ซึ่งเธอปฏิบัติธรรมเป็นประจำอยู่แล้ว ที่ผ่านมาอาจจะไม่เคยโพสต์คำคมเป็นข้อความรูปภาพขนาดนี้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีดราม่าแน่นอน

    

       “อันนี้งงมากเลยว่ามีคนสงสัย จริงๆ แอฟว่าแอฟก็เคยโพสต์นะคะ หมายถึงเวลาไปปฏิบัติธรรมก็จะโพสต์ แต่บางทีอาจจะไม่ได้โพสต์เป็นข้อความรูปภาพแบบนี้ค่ะ (คนเป็นห่วงมีอะไรมากระทบจิตใจหรือเปล่า?) รุ่นนี้ไม่มีอะไรมากระทบได้แล้วค่ะ เกินแล้วค่ะ (หัวเราะ) ปัญหาชีวิตไม่มีค่ะ ส่วนใหญ่คนมักจะคิดแบบนี้ว่า เมื่อไหร่หันหน้าเข้าวัด พึ่งธรรมะ หรือเริ่มปฏิบัติธรรมจะต้องมีปัญหาแน่เลย ความจริงไม่อยากให้คิดอย่างนั้นเลยนะคะ แต่สำหรับแอฟ พอดีแอฟส่งลูกเรียนโรงเรียนแนววิถีพุทธ ทั้งนักเรียนและผู้ปกครองก็ต้องร่วมกิจกรรมทางพุทธศาสนา มีทั้งอบรม ปฏิบัติธรรม ฟังธรรม ก็ต้องทำตลอด ไม่ได้เกี่ยวกับดราม่าเลย ปฏิบัติธรรมแบบนี้มาตลอดไม่ใช่ครั้งแรกค่ะ” แอฟ กล่าว

       

       

     

แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร

    

    

ไอจี แอฟ ทักษอร

 

อยู่กับลูกสาว ชีวิตมีความสุขแล้ว

 

แอฟ ทักษอร

     

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040