เวลาเปลี่ยน ทีมเปลี่ยน!? บอย – ซัน ขึ้นชก 10 FIGHT 10 ดีเจต้นหอม เชียร์ใคร!?

          เดินทางมาถึงคู่ที่ 4 แล้ว สำหรับศึก 10 FIGHT 10 สังเวียนมวยสากลสมัครเล่น ที่จับซุปตาร์ดังมาชกมวยแบบต่อยจริงเจ็บจริง คู่ล่าสุดที่จะขึ้นชกในค่ำคืนนี้ (1 ก.ค. 2562) จัดว่าเด็ด! เพราะเป็นคู่ของเจ้าบ่าวหมาดๆ อย่าง บอย พิษณุ และหนุ่มตี๋หน้าหล่อ ซัน ประชากร ซึ่งทั้ง 2 หนุ่ม เป็นคนคุ้นเคยของสาวเก่ง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา แม้สถานะในตอนนี้จะเปลี่ยนแปลงไปบ้างแล้วก็เถอะ หนุ่มบอยถือเป็นเพื่อนชายที่ซี้สุด ส่วนหนุ่มซันก็คือคนรู้ใจที่กลายเป็นอดีตไปหมาดๆ 

          ก่อนหน้านั้นดีเจสาวสวยโพสต์ภาพ บอย – ซัน ไปเมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2562 โดยแคปชั่นใต้ภาพว่า “มึงตายแน่ @boy_pisanu งานนี้ไม่มีออมมือ พี่จ๋าต้องชนะเท่านั้น! 5555 @sun_prachakorn ต่อยจริง เจ็บจริง ติดตามนะ” ครานั้นเรียกว่าหวานหยดติ๋ง เชียร์แฟนวัยละอ่อนแบบไม่แคร์เพื่อนเลย แต่วันนี้เวลานี้ชัดเจนแล้วว่า ต้นหอม – ซัน เลิกรากันอย่างถาวร ก็ไม่รู้ว่าเวลาเปลี่ยนไป จะเปลี่ยนทีมเชียร์ด้วยรึเปล่า ขึ้นชกครั้งนี้ต้นหอมจะกรี๊ดให้ใคร ระหว่างเพื่อนสนิทกับอดีตคนรัก เอาเป็นว่าติดตามกันนะจ๊ะๆ  

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @boy_pisanu @sun_prachakorn @djtonhorm @antoine_pinto 

Did you kmow? : 10 FIGHT 10 เป็นรายการใหม่ของวงการโทรทัศน์ ครั้งแรกของเมืองไทยที่นำเอาเหล่าดาราชาย มาชกมวยกันแบบจริงจัง และเจ็บจริง บนเวทีมวยอาชีพ 

 

บอย พิษณุ – ซัน ประชากร

 

 

บอย พิษณุ

 

ซัน ประชากร

 

 

ซัน ประชากร

 

บอย พิษณุ

 

บอย พิษณุ

 

 

ซัน ประชากร

 

ต้นหอม ศกุนตลา

 

ต้นหอม โพสต์เชียร์ ซัน ก่อนเลิกรากัน

 

ต้นหอม โพสต์เชียร์ ซัน (วันที่ 4 เม.ย 2562) ก่อนเลิกรากัน

 

ซัน – ต้นหอม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040