ปล่อยไว้อันตราย! บูม สุภาพร ผ่าตัดฟันคุดโผล่กลางหน้าใกล้เส้นประสาท

        ทำเอาแฟนคลับหลายคนเป็นห่วงนักแสดงสาว บูม สุภาพร หลังจากมีภาพแอดมิทเข้ารับการผ่าตัดฟันคุดที่โผล่ขึ้นมาตรงกลางด้านหน้าในจุดอันตรายใกล้เส้นประสาท ถ้าปล่อยไว้จะเป็นอันตราย อาจทำให้เกิดถุงน้ำหรือเนื้องอกบริเวณนั้นได้ โดย สาวบูม เข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เจ้าตัวโพสต์ภาพเล่ารายละเอียดเอาไว้ว่า

     

        “เย้ ผ่าตัดเสร็จแล้ว ตื่นจากยาสลบเรียบร้อย เคสบูม คือมีฟันคุดทางด้านหน้าใกล้เส้นประสาทตรงกลางหน้า เก็บไว้จะเป็นอันตรายอยู่ อาจจะเป็นถุงน้ำ หรือเนื้องอกได้อีกด้วย และคลีนิคทั่วไปไม่สามารถผ่าออกได้ ทางคุณหมอดูแลอย่างดี วางยาสลบ ตื่นมาอีกทีก็ฟันไม่มีแล้วค่า เย้ ผ่าฟันที หมอสอง พยาบาลอีก5-6คน ไม่ธรรมดาจริงๆ ฮ่าๆ” เพื่อนพ้องน้องพี่ดาราและแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจเพียบ

    

        และในไอจีสตอรี่ของ บูม สุภาพร โพสต์ภาพอัปเดตหลังผ่าตัด โชว์ใบหน้าบวมๆ ที่ยังยิ้มไม่ค่อยได้ และปึกบทละคร 2 เรื่อง ซึ่งเธอบรรยายเอาไว้ว่า ต้องลางานยาวๆ เพื่อพักรักษาตัว ทำให้ไม่สามารถไปถ่ายละครได้ แต่ก็ไม่ลืมที่จะทำการบ้านอ่านบทไปพร้อมๆ กับการประคบเย็นบริเวณที่ผ่าตัด ขยันจริงๆ สาวคนนี้ ยังไงก็ขอให้หายไวๆ นะจ๊ะ

     

ขอบคุณภาพจาก IG @b_boomm

      

       

     

ไอจี บูม สุภาพร

 

ดาราคอมเม้นท์ส่งกำลังใจ

 

ภาพเอ็กซเรย์ฟันของ บูม สุภาพร ฟันคุดขึ้นตรงกลางใกล้เส้นประสาท

 

มาได้ไงตำแหน่งนี้

 

จุดอันตราย

   

บูม โชว์หลักฐานหลังผ่าตัด

     

หน้าบวม ยิ้มได้แค่นี้

 

ลางานยาวๆ

 

    

บูม สุภาพร

 

บูม สุภาพร

 

บูม สุภาพร

 

บูม สุภาพร

    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040