โกโก้ – พลอย มิสแกรนด์ฯ ยิ่งด่ายิ่งดัง!? ถ้าเจอหน้า พี่ลูกเกด จะทำแบบนี้..!? (คลิป)

 

          เป็นกระแสดราม่าตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับเวทีประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ที่สาวสวยมั่นอย่าง โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ คว้ามงกุฎไปครอง แต่ดราม่าสนั่นวงการนางงามตั้งแต่ก่อนประกวดรอบตัดสินยันวันรับมงฯ หลายคนบอกเธอสวยไม่สมตำแหน่ง เพื่อนร่วมเวทีอย่าง พลอย พีรชาดา ผู้คว้ารองอันดับ 1 สวยเริ่ดกว่า ไหนจะทัศนคติการแชร์ภาพบูลลี่รูปร่างนางงามโลกก็ยังถูกหยิบยกมาเป็นคำวิจารณ์อันดับต้นๆ ความมั่นหน้า ความไม่แคร์เวิลด์ทำเอาแฟนๆ นางงามหมั่นไส้ เดินสายพบปะสื่อมวลชนทั้งที Gossipstar ก็เลยขอยิงคำถามเอาใจชาวเน็ตกันหน่อย รวมถึงประเด็นร้อนๆ กับ ลูกเกด เมทินี ที่เป็นเหมือนแม่คนที่ 2 ของโกโก้นั้นจะเป็นไปในทิศทางใดต่อ ลองไปฟังจากปากเจ้าตัวเลย!

          (ดราม่าเยอะมาก ความเป็นเพื่อนยังเหมือนเดิมไหม?) พลอย : เราอยู่ด้วยกันตลอดการประกวดค่ะ เรานั่งบัสคันเดียวกัน เราเล่นกันทุกวัน เราซ้อมจับมือกันทุกวันเพราะอยากมายืนตรงนี้ด้วยกัน เราให้กำลังใจกันตลอด ตอนเกิดดราม่าในกองก่อนรอบตัดสิน ทุกคนจะให้กำลังใจพี่โก้ อยากให้พี่โก้ผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปให้ได้ และเราเชื่อว่าพี่โก้ผ่านมันไปได้ เขาโฟกัสแต่หน้าที่ที่เขาทำอยู่ ไม่มีนอยด์ เพราะถ้าเขานอยด์ เขาไม่ได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้ และมงกุฎอันนี้ก็จะเป็นของหนู (หัวเราะ)

          (ไม่สนไม่แคร์ ยิ่งด่ายิ่งดัง โกโก้คิดแบบนั้นจริงเหรอ?) โกโก้ : ไม่ใช่ว่าไม่สนไม่แคร์นะคะ เราเป็นคนไทย เขาบอกว่าเราไม่สมมงฯ อันนี้มันเป็นดุลพินิจของคณะกรรมการ เขาเลือกแล้วว่าใครสมมงฯ หรือไม่สมมงฯ มี 5 คน ทุกคนสามารถได้มงกุฎกันหมด กรรมการเขามองทุกอย่าง ไม่ได้ตัดสินวันเดียว (จะมีการสละมงฯ เกิดขึ้นไหม?) ไม่สละค่ะ (ยิ้ม) ไม่สละนะคะ มันยากมากจริงๆ กว่าจะได้มาในจุดนี้ ไม่ให้ ไม่ยอมค่ะ (หัวเราะ)

          (คำวิจารณ์ไหนที่บั่นทอนจิตใจที่สุด?) โกโก้ : ขอใช้พื้นที่สื่อฯ บอกเลยแล้วกันนะคะ ถ้าวิจารณ์หนู หนูรับได้ หนูอดทนได้ถึงแม้ว่ามันจะแย่แค่ไหน แต่ขอร้องอย่าพาดพิงคนในครอบครัวหนู แม่ น้องชาย เขาไม่เกี่ยว เขาไม่ได้มาอยู่ในจุดนี้ หนูขอละเว้น ไม่อยากให้บั่นทอนจิตใจพวกเขาไปมากกว่านี้ อยากให้เรื่องจบลงเร็วที่สุดค่ะ

          (ดราม่าก่อนวันชิงมงฯ มันเป็นการจัดฉากรึเปล่า?) โกโก้ : หนูคิดว่ามันไม่ใช่หรอกค่ะ เพราะมันมีแต่ผลเสีย เป็นข่าวในแง่ลบทั้งนั้น ถ้าจะจัดฉากมันควรจัดฉากในแง่ดี อันนี้มันลบเยอะมาก ไม่มีการจัดฉากแน่นอนค่ะ

          (ถ้าเจอ พี่ลูกเกด จะทำหน้ายังไง?) โกโก้ : หนูกับพี่ลูกเกดตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรกัน ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร หนูเคารพแล้วก็รักพี่เกดเหมือนเดิม พี่เกดเหมือนแม่คนที่ 2 เวลามีปัญหาอะไรลูกๆ จะไปปรึกษาพี่เกดเสมอ แล้วพี่เกดก็ให้คำปรึกษาดีมากๆ ถ้าเจอคงทำหน้าปกติ สวัสดีพี่เกดเหมือนเดิม ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ (ได้คุยกันบ้างรึยัง?) ยังค่ะ รอทางผู้ใหญ่คุยกันก่อน

          (จากดราม่า ถ้าผู้ใหญ่บางท่านไม่เอ็นดู จะทำไงกับชีวิตในวงการ?) โกโก้ : การที่ใครจะไม่สนับสนุนมันเป็นสิทธิส่วนบุคคล พวกเขายังไม่เคยเจอหนูเลยด้วยซ้ำ อาจจะไม่ชอบจากข่าว แต่อยากให้มาสัมผัส มาเจอกันก่อน อาจจะเปลี่ยนทัศนคติก็ได้ (ยิ้ม)

          (หลายคนมองว่าตำแหน่งรองอาจจะไปได้ไกลกว่าในแวดวงบันเทิง?) พลอย : อยู่ที่โอกาสค่ะ ตอนเลือกมากรรมการรู้ศักยภาพของเราอยู่แล้ว ทุกคนสามารถเข้าวงการได้หมด เราเป็นนางงามพร้อมใช้ เราทำอะไรก็ได้ค่ะที่ผู้ใหญ่อยากให้ทำ กรรมการเลือกมาถูกคนแล้วค่ะ ทั้ง 5 คน

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ : ดราม่าฉากใหญ่! วงการนางงาม ซัดกันนัว!

เป็นไปตามคาด! โกโก้ อารยะ ฝ่าดราม่า คว้ามง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

 

โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

 

โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

 

โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

 

โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

 

 

พลอย พีรชาดา รองอัันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

 

พลอย พีรชาดา รองอัันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

 

พลอย พีรชาดา รองอัันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

 

พลอย พีรชาดา รองอัันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040