จบไม่สวย! วันเดอร์เฟรม VS วอร์นเนอร์ มิวสิค !?!

          กลายเป็นดราม่าคับในวงการเพลงไทยในตอนนี้เมื่อ ค่ายวอร์นเนอร์ หรือ บริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) ร่อนหนังสือชี้แจงให้ทราบโดยทั่วกันว่าศิลปินในค่ายอย่าง วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) หรือ เฟรม ศุภัคชญา ไม่ใช่ศิลปินในค่ายอีกต่อไป เนื่องจากค่ายได้ทำการยุติสัญญากับนักร้องสาวแล้ว แม้จะยังเหลือสัญญาอีกหลายปี โดยในหนังสือระบุว่า ลิขสิทธิ์ผลงานเพลง, เสียง, มาสเตอร์เพลง อาทิ เพลงอยู่ดีๆ ก็…(Feat. ยังโอม) และอีกมากมายที่วันเดอร์เฟรมเคยขับร้อง จะเป็นของ ค่ายเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส์ ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) แต่เพียงผู้เดียว หากมีการนำไปใช้เพื่อผลประโยชน์ทางการค้าอื่นใดให้ติดต่อบริษัทโดยตรง รวมถึงงานโชว์ตัวหรืองานจ้างต่างๆ ของที่ได้ทำการตกลงนัดวันอย่างถูกต้องผ่านวอร์นเนอร์ฯ และทำสัญญาไปแล้วนั้น วันเดอร์เฟรมตกลงยินยอมที่จะโชว์และปรากฎตัวตามที่ตกลงกันไว้ ส่วนงานอื่นๆ ที่ไม่ได้ตกลงผ่านค่ายหลังวันที่ 24 มิ.ย. 2562 ค่ายเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส์ ภายใต้สังกัด บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) ไม่มีส่วนรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

         ซึ่งหลังจากค่ายดังร่อนหนังสือชี้แจงออกมา ด้านนักร้องสาว เฟรม ศุภัคชญา หรือ วันเดอร์เฟรม ก็ได้โพสต์ชี้แจงกลับผ่านทาง FB : Wonderframe ด้วยเนื้อหาใจความที่ว่า วันเดอร์เฟรมไม่เคยทำสัญญากับบริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิค ตามที่กล่าวอ้าง แต่เคยทำบันทึกข้อสัญญาตกลง ก่อนทำสัญญาฉบับลงวันที่ 30 ต.ค. 2017 โดยมอบอำนาจให้ทนายความไปยกเลิกบันทึกข้อตกลงฉบับนี้เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นที่บริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิค อ้างว่ามีสัญญานั้นไม่เป็นความจริง ก่อนสาวเฟรมจะเขียนข้อความสุดท้ายที่เน้นเครื่องหมายคำพูดว่า “เพลงทุกเพลงเฟรมแต่งเองจากหัวใจ เฟรมรักทุกเพลงที่เฟรมเขียน แต่จะไม่ให้เล่นเพลงที่ตัวเองแต่งทั้งๆ ที่ไม่มีสัญญากัน.. เรื่องนี้เดี๋ยวจะมาแถลงการณ์อีกทีวันเสาร์นี้นะคะ”

          งานนี้ 2 ฝ่าย พูดไม่ตรงกัน ใครจะถูกใครจะผิดนั้น คงต้องรอฟังกันยาวๆ ซะแล้วล่ะ! โดยในวันพรุ่งนี้สาวเฟรมจะร่วมงานแถลงข่าว GSB GEN CAMPUS STAR 2019 เวลา 15.30 ณ Mono29 Studio ถนนชัยพฤกษ์ 

ขอบคุณรูปภาพประกอบและข้อมูลเพิ่มเติมจาก IG และ FB : Wonderframe

 

เฟรม ศุภัคชญา (วันเดอร์เฟรม)

 

วอร์นเนอร์ มิวสิค ร่อนหนังสือชี้แจง

 

วอร์นเนอร์ มิวสิค ร่อนหนังสือชี้แจง

 

วันเดอร์เฟรม ชี้แจงผ่าน FB

 

เฟรม ศุภัคชญา (วันเดอร์เฟรม)

 

ยังโอม – วันเดอร์เฟรม นักร้องคู่ฮอต

 

วันเดอร์เฟรม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040