เก๋ ชลลดา ดีใจถูกขอแต่ง! เผยธีมงานที่ไม่คิดว่าจะทำได้จริง..!?

 

        ทำเอานักแสดงและพิธีกรสาว เก๋ ชลลดา ถึงกับหูดับไปชั่วขณะ หลังจากถูกแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปีอย่าง ไฮโซพร้อม สิริสันต์ เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางทริปอิตาลี ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวเก๋ มาร่วมเป็นพิธีกรในงาน Luca’s Build เลยได้โชว์แหวนเพชรเม็ดโตพร้อมเล่าโมเม้นท์ถูกขอแต่งงานให้ฟังว่า เป็นอะไรที่ตกใจ ดีใจและเซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะเป็นทริปครอบครัว มีลูกหลานไปด้วย มีทีมงานไปถ่ายรายการชาแนลยูทูปด้วย และอีกอย่างมองว่าฝ่ายชายเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนสุขุม ไม่คิดว่าจะทำอะไรแบบนี้ได้ ก่อนหน้านี้เคยแซวคู่อื่นๆ ที่เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกัน หนุ่มพร้อม ยืนยันหนักแน่นว่าคู่เราจะไม่มีแบบนี้แน่นอน

    

       เก๋ ชลลดา เล่าต่ออีกว่า ทั้งคู่แพลนแต่งงานกันในปีหน้าอยู่แล้ว เป็นความตั้งใจของทั้งสองครอบครัวที่ตกลงกันแล้ว ซึ่งเธอก็คิดว่าฝ่ายชายขอแต่งงานไปแล้ว ไม่คิดว่าจะต้องคุกเข่าหรือมีเซอร์ไพรส์พิธีการอะไรแบบนี้ สำหรับการจัดพิธีแต่งงานยังไม่ได้เริ่มดูฤกษ์งามยามดี แต่คิดเอาไว้ว่าคงจะเป็นฤกษ์สะดวกของสองครอบครัวและเพื่อนสนิทมากกว่า ตั้งใจจะมีพิธีในโบสถ์เพราะฝ่ายชายนับถือศาสนาคริสต์

    

       ส่วนงานฉลองมงคลสมรสยังไม่มีธีมในฝัน เคยมีคุยกันขำๆ ว่าเราทั้งคู่เป็นคนรักสัตว์มาก ก็เลยอยากให้แขกพาสัตว์เลี้ยงของตัวเองมาร่วมงานด้วย แต่จะเป็นไปได้หรือไม่ก็ยังไม่แน่ใจเพราะถ้าต้องเทคแคร์แขกและต้องคอยดูแลวิ่งไล่จับสัตว์เลี้ยงของทุกคนด้วยคงจะลำบากน่าดู เลยขอยกเรื่องการจัดงานให้เป็นหน้าที่ของว่าที่เจ้าบ่าวดูแลทุกอย่าง เชื่อมั่นว่า ไฮโซพร้อม จะจัดงานออกมาได้ดีและถูกใจเธอ เพราะซีนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานยังทำได้น่ารักมากขนาดนี้

       

       

     

เก๋ ชลลดา

 

เก๋ ชลลดา

 

เก๋ ชลลดา

 

เก๋ ชลลดา

   

    

ไฮโซพร้อม เซอร์ไพรส์ขอ เก๋ ชลลดา แต่งงาน

 

มีข่าวดีแล้ว

 

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว

 

เก๋ ชลลดา – ไฮโซพร้อม สิริสันต์

     

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040