ดีเจภูมิ ขอโทษ แต่ไม่หยุด! น้อมรับตามความเป็นจริง..!?

 

          ฮาไม่ออกเลยทีเดียวสำหรับ ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า ดีเจฝีปากกล้ามาดเพลย์บอยเจ้าของธุรกิจอาหารคลีน และเจ้าของรายการ หัวครัวทัวร์ริ่ง ที่นำเสนอการออกหาวัตถุดิบแปลกๆ มารังสรรค์เป็นอาหาร ล่าสุดงานเข้าอย่างจังเมื่อเจ้าตัวถูกแจ้งจับคดีลักลอบตกปลาในเขตอุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะชุมพร จากคลิปการจับปลาที่ออกอากาศเมื่อกลางปีก่อนผ่านช่องทางโซเชียลของเขา โดยเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อ ทีมพญาเสือ ของ ศูนย์ปฏิบัติการพิทักษ์ป่า กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ศปก.พป.) โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่กำลังลงพื้นที่และนำภาพของดีเจคนดังซึ่งอยู่ในคลิปที่เป็นประเด็นมาเปรียบเทียบ แม้เวลานี้คลิปดังกล่าวจะถูกลบออกไปแล้วก็ตาม

          หลังจากทราบเรื่องว่าตกเป็นประเด็นดราม่า ดีเจภูมิก็ได้ชี้แจงทันทีโดยอัดคลิปลงอินสตาแกรมระบุรายละเอียดว่า คลิปจับปลาที่เป็นประเด็นนั้นถูกโพสต์ลงโซเชียลในช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และถ่ายทำกันเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ตัวเขานั้นทราบเรื่องที่ จนท. แจ้งว่าตนตกปลาใกล้เกาะจนเข้าข่ายผิดกฎหมายได้ประมาณ 2 อาทิตย์ โดยหลังจากทราบเรื่องตัวเขาซีเรียสมาก รู้สึกแย่และเสียใจ ซึ่งเวลานี้คลิปนั้นได้ถูกปิดไปแล้วไม่สามารถดูได้อีก ดีเจภูมิเล่าต่อถึงเจตนาของรายการว่าถ้าใครติดตามก็จะรู้ว่าเป็นการจับปลาเชิงอนุรักษ์ และเขาพูดถึงความสวยงามของธรรมชาติเสมอ

          ยืนยันว่าจะรีบติดต่อ จนท. ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด และจะน้อมรับตามความเป็นจริง ซึ่งคำนี้ดีเจภูมิย้ำหลายครั้งว่าจะขอน้อมรับตามความเป็นจริง พร้อมสัญญาว่าจะรอบคอบให้มากกว่านี้ นั่นแปลว่าเจ้าตัวจะยังคงเดินหน้าทำรายการแนวนี้ต่อไป เล่าต่อว่านี่คือบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ ในอนาคตคงทำการร่างสัญญาทางกฎหมายเซ็นกับไกด์ทุกคน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำผ่านรายการจะต้องไม่มีอะไรผิดกฎหมาย ท้ายสุดดีเจภูมิกล่าวขอโทษที่ทำให้หลายคนผิดหวัง ลั่นว่าตนนั้นเป็นคนดื้อและไม่เคยขอโทษใครออกสื่อแบบนี้ พร้อมยกมือไหว้ ย้ำอีกว่าถ้าเกิดผิดพลาดประการใดขอน้อมรับตามความเป็นจริง และหวังว่าเรื่องนี้จะเคลียร์กันได้

ขอบคุณคลิปจาก IG : @djpoom ภาพและข้อมูลบางส่วนจาก FB : ทีมพญาเสือ

 

 

ดีเจภูมิ อัดคลิปชี้แจง หลังดราม่าล่าสัตว์ในเขตอุทยาน

 

ดีเจภูมิ ขอโทษ หลังดราม่าล่าสัตว์ในเขตอุทยาน

 

ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า

 

ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า

 

โพสต์จากเพจเฟซบุ๊ก ทีมพญาเสือ

 

โพสต์จากเพจเฟซบุ๊ก ทีมพญาเสือ

 

โพสต์จากเพจเฟซบุ๊ก ทีมพญาเสือ

 

โพสต์จากเพจเฟซบุ๊ก ทีมพญาเสือ

 

โพสต์จากเพจเฟซบุ๊ก ทีมพญาเสือ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040