ส่องภาพอบอุ่น! ราฟฟี่ อดีตนักร้องยุค 90 พาลูก – เมีย เที่ยวไทย

  เป็นคู่ดูโอ้พี่น้องในยุค 90 แห่งค่าย RS ทีก็เป็นขวัญใจแฟนเพลงในยุคนั้นไม่น้อย สำหรับ ราฟฟี่ – แนนซี่ เจ้าของเพลงดังอย่าง UFO ที่ปัจจุบันทางด้านพี่ชายอย่าง ราฟฟี่ ธนัชชา สว่างแจ้ง ก็หันหลังไปทำธุรกิจและย้ายไปอยู่ที่อเมริกา พร้อมกับมีครอบครัวที่น่ารัก ส่วนฝั่งน้องสาว แนนซี่ นันทพร สว่างแจ้ง ก็แต่งงานกับสามีชาวเกาหลี และล่าสุดเพิ่งคลอดลูกสาวคนแรกตั้งชื่อว่า จี ยู คิม ที่ทำเอาคุณลุง ราฟฟี่ เห่อหนักรีบบินกลับมาเมืองไทยก่อนหลานจะคลอดอีกซะด้วยค่า

  ซึ่งกลับมารอบนี้ไม่ใช่ว่ามารอเจอหน้าหลานอย่างเดียว เพราะอดีตนักร้องยังพาครอบครัวทั้งภรรยา ธาเลีย ลูกครึ่งชาวไทย-อเมริกัน-อังกฤษ พร้อมทั้งลูกสาว น้องชาช่า และลูกชาย น้องซาเวียร์ มาทัวร์เมืองไทยกันแบบยกแก๊งอีกด้วยเจ้าค่า ซึ่งคุณพ่อราฟฟี่ก็พาเที่ยวแบบธรรมชาติและชมวิถีไทยทั้งกาญจนบุรี ราชบุรี แหมๆ เห็นแล้วก็ช่างเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ดูอบอุ่น ว่าแล้วก็ขยับเข้ามาส่องความน่ารักของบ้านนี้ดูค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @raffy_2317

Did yon know: ราฟฟี่ ธนัชชา สว่างแจ้ง อดีตนักร้องคู่ดูโอ้พี่น้องในนามชื่อ ราฟฟี่ – แนนซี่ สังกัดค่ายอาร์เอส โปรโมชั่น ราฟฟี่ เข้าวงการเพลงตั้งแต่อายุ 18 ปี ออกอัลบั้มชุดแรกเมื่อปี่ 2541 ชื่อว่า Raffy – Nancy เปิดตัวด้วยเพลง “บอกกันได้ไหม (Tell me why)” และ “UFO” ซึ่งอัลบั้มชุดแรกมียอดขายล้านตลับ ทำให้มีการเปลียนปกเทป – ซีดี เพื่อฉลองความสำเร็จและเพิ่มเพลงอีก 2 เพลง คือ “ภูมิใจได้รักเธอ” และเพลง “แป๊บเดียว” ส่วนอัลบั้มที่ 2 วางจำหน่ายเมื่อปี 2543 “Shock-Ga-Doof” ซึ่งภายหลังจากที่หมดสัญญากับอาร์เอส และจบการศึกษาปริญญาตรี จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ราฟฟี่ ก็ได้เข้าทำงานที่เครือสหพัฒนพิบูลย์ ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในตำแหน่งคอมพิวเตอร์กราฟฟิก และเว็ปมาสเตอร์ และต่อมาได้ย้ายไปทำงานที่สหรัฐอมริกา ได้พบรักกับ ธาเลีย จนแต่งงานมีลูกสาว 1 คน ชื่อ ชาช่า และลูกชาย 1 คน ชื่อ ซาเวียร์

ครอบครัวราฟฟี่

 

ราฟฟี่ พาครอบครัวเที่ยวไทย

 

ครอบครัวราฟฟี่

 

น้องซาเวียร์ ลูกชายราฟฟี่

 

น้องซาเวียร์ ลูกชายราฟฟี่

 

น้องชาช่า ลูกสาวราฟฟี่

 

น้องชาช่า ลูกสาวราฟฟี่

 

ราฟฟี่ อดีตนักร้องยุค 90

 

ครอบครัวราฟฟี่ กลับมาเจอหลานสาว ลูกแนนซี่

 

แนนซี่ – ราฟฟี่ อดีตนักร้องคู่ดูโอ้พี่น้อง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040