เจ้าสาวเสียงเล็กๆ พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ แต่งงานแล้ว!

        หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานนับ 10 ปี สำหรับอดีตนักร้องขวัญใจวัยทีนเจ้าของเพลง “เสียงเล็กๆ” อย่าง พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ หรือ พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ หากใครได้ติดตามข่าวคราวของเธอคนนี้ จะทราบดีว่าหลังจากเรียนจบก็ไปทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินดัง ก่อนจะลาออกเพื่อไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ และสุดท้ายกลับมาอยู่เมืองไทยทำธุรกิจและรับงานร้องเพลงไปด้วย

      

       ปัจจุบัน พลอย ในวัย 31 ปี เปลี่ยนชื่อและนามสกุลกลายเป็น จิรชยา เจียวพงษ์พิพัฒน์ ใช้นามสกุลของสามี บุ๊ค ปิย เจียวพงษ์พิพัฒน์ หลานชายเจ้าของธุรกิจสบู่มาดามเฮง ที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 4 ปี ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 8 เดือนก่อนจะตกลงแต่งงานกัน โดยทำพิธียกน้ำชาและจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา และได้จูงมือกันปรึกษาคุณหมอวางแผนผลิตทายาทเรียบร้อยแล้ว

     

        ล่าสุด สาวพลอย – หนุ่มบุ๊ค ได้ฤกษ์จัดงานฉลองมงคลสมรสแบบเล็กๆ เรียบง่ายเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยเธอทยอยอัปเดตภาพบรรยากาศสุดอบอุ่นภายในงานให้แฟนๆ ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว IG @ploylittlevoice เสียงเล็กๆ ของฉันในวันนั้น กลายเป็นเจ้าสาวคนสวยในวันนี้แล้ว ทีมข่าว Gossipstar ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

      

ขอบคุณภาพจาก IG @ploylittlevoice

    

 

     

พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์

 

เจ้าสาวคนสวย

 

วันสำคัญ

 

บุ๊ค เจ้าบ่าวของพลอย

 

ป้อนขนมกันหน่อย

 

งานแต่งเล็กๆ เรียบง่ายของเรา

 

เน้นความอบอุ่น

 

คนสนิทร่วมงาน

 

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

 

จดทะเบียนสมรสกันไปตั้งแต่เดือนก.พ. 2562

 

ปรึกษาคุณหมอ วางแผนเรื่องทายาทแล้วด้วย

 

พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์

 

พรีเวดดิ้งหวานๆ

 

บุ๊ค – พลอย

 

บุ๊ค – พลอย

 

พลอย – บุ๊ค

    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040