ไกล่เกลี่ยกันไม่ได้! สามารถ พยัคฆ์อรุณ – หญิง อดีตเมีย ยื้ออีกนาน..!?

 

         

         หย่าขาดกันไป 2 ปีกว่าแล้ว แต่กลับตกลงเรื่องสินสมรสและแบ่งสมบัติกันไม่ได้ สำหรับนักมวยชื่อดัง สามารถ พยัคฆ์อรุณ กับอดีตภรรยา หญิง วลัยทิพย์ เพราะไกล่เกลี่ยกันไม่จบงานนี้จึงต้องพึ่งพาอำนาจศาล ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (21 ส.ค. 2562) ทั้งคู่เดินทางไปยังศาลมีนบุรีตามนัดหมาย แม้บรรดาเหยี่ยวข่าวจะไม่มีโอกาสเจอะเจอนักมวยชื่อดัง เพราะเจ้าตัวรีบเข้าด้านในศาลทันที แต่ได้ยื่นไมค์ถามไถ่ความคืบหน้าจากอดีตภรรยาอย่างหญิงแทน โดนเธอเผยว่า ไม่แน่ใจเรื่องตัวเลขหนี้สิน เป็นหนี้สินที่กู้มาสร้างบ้านและค่ายมวย กู้เป็นชื่อร่วมกันตั้งแต่เป็นพื้นดิน ตอนนี้ตัวเธอใช้หนี้ในส่วนบ้านที่เธออยู่ ส่วนสามารถก็ใช้หนี้ในส่วนบ้านที่เขาอยู่ แต่มันยังเป็นชื่อกู้ร่วมกัน ตนอยากให้แบ่งกันให้ชัดเจนทั้งบ้านที่สายไหมและค่ายมวย และรวมถึงอื่นๆ ด้วย แต่อดีตสามีบอกจะให้แค่ 1 ล้าน และออกจากบ้านไปแต่ตัว นอกจากนี้สามารถยังฟ้องเธออีกหนึ่งคดีคือเรื่องที่ดินที่ขอนแก่น ซึ่งปัจจุบันเป็นชื่อของคุณแม่เธอ แต่นักมวยชื่อดังอ้างว่าเป็นสินสมรส 30% ซึ่งก็ต้องไปพิสูจน์กัน

          การเจอกันที่ศาลวันนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกในรอบ 2 ปีหลังจากหย่า ทั้งที่อยู่ในรั้วบ้านเดียวกัน หญิงเผยว่าอดีตสามีหลบหน้าตลอด รู้สึกเสียใจ เพราะตอนรักกันก็รักกันมาก ทำมาหากินด้วยกันมา เขาเป็นผู้ชายควรรู้ว่าต้องทำยังไง ที่ตนฟ้องเพราะพยายามให้ผู้ใหญ่ช่วยคุยแล้วแต่ไม่เป็นผล เลยต้องพึ่งศาล ซึ่งศาลครอบครัวหรือเยาวชน จะพยายามให้ไกล่เกลี่ย ไม่ให้เกิดเรื่องบานปลายอยู่แล้ว แต่ทุกครั้งอดีตสามีไม่เคยมาด้วยตัวเอง ส่งทนายมาเท่านั้น ตัวเธอภาวนาอยากให้จบสวย และมั่นใจในตัวทนาย ธงวัช วราสุวรรณ

          ซึ่งล่าสุดผลของการไกล่เกลี่ยสรุปออกมาว่ายังไกล่เกลี่ยกันไม่ได้ จะต้องมีการนัดสืบพยานใหม่ ซึ่งยังไม่ได้กำหนดวัน ตอนที่เข้าไปในห้องก็ไม่ได้พูดคุยกัน แต่สภาพของอดีตสามีโทรมไปเยอะ อาจเพราะเป็นโรคหัวใจด้วย ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า สามารถ พยัคฆ์อรุณ ขึ้นรถกลับทันที โดยมีรถหลายคันตามประกบ แต่ไม่แน่ใจเจ้าตัวนั่งคันไหน

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ : พึ่งบารมีศาล! อดีตเมีย ยื่นฟ้องแบ่งสมบัติ สามารถ พยัคฆ์อรุณ

หญิง วลัยทิพย์ (อดีตภรรยา สามารถ พยัคฆ์อรุณ)

 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

 

หญิง วลัยทิพย์ (อดีตภรรยา สามารถ พยัคฆ์อรุณ)

 

ธงวัช วราสุวรรณ (ทนาย) – หญิง วลัยทิพย์ (อดีตภรรยา สามารถ พยัคฆ์อรุณ)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040