ณเดชน์ คูกิมิยะ ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์ ผงาด!!! สวยเบิกฤกษ์ ลิขิตรักข้ามดวงดาว

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แมท ภีรนีย์ ผงาด!!! สวยเบิกฤกษ์ ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ลุ้นมาตลอดๆ ว่าจะถูกดองจนเปื่อย หรือจะได้ลงจอให้ชื่นชมกันแน่! สำหรับละครทุ่มทุนสร้าง ลิขิตรักข้ามดวงดาว ของผู้จัดคนเก่ง หน่อง อรุโณชา เหล่าแฟนละครตื่นเต้นตั้งแต่รู้ว่าค่าย บรอดคาซท์ฯ จะรีเมคละครเรื่องนี้ ซึ่งแต่เดิมเป็นซีรีส์ฮอตของประเทศเกาหลีใต้ วางตัวพระนางเป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ และ แมท ภีรนีย์ ไว้! หลายคนกรี๊ดถูกอกถูกใจ แต่ครั้นมีข่าวเรื่องรักๆ ของสาวแมทที่ฉาวโฉ่ไปค่อนวงการ แฟนๆ ส่วนใหญ่ที่ตั้งตารอก็หันหัวเรือ ประกาศชัดว่าจะไม่ดูละครเรื่องนี้เด็ดขาด ถ้านางเอกยังชื่อ แมท

อุ๊ยตาย ว้ายกรี๊ด! เปลี่ยนนางเอกมันเปลี่ยนกันได้ง่ายๆ ซะที่ไหน! ถ่ายทำไปค่อนเรื่องแล้วก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป แม้กระแสแอนตี้ แมท จะร้อนแรง และข่าวเม้าท์ที่ว่า ลิขิตรักข้ามดวงดาว มีหวังโดนดองแหงๆ จะมากมาย แต่บอกเลยว่าแมงเม้าท์คิดผิด! เพราะล่าสุดละครเรื่องนี้เตรียมร่อนลงจอแล้ว แถมเปิดตัวได้อย่างอลัง! ในงาน Wonderful Night with Super Star

อลังที่สุดในงานก็ต้องยกให้ความสวยของนางเอกอย่าง แมท ภีรนีย์ นี่แหละ! เรียกว่าปังเอาฤกษ์เอาชัยให้กับละครเรื่องนี้ม้าก…มาก! ดราม่าแค่ไหนไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือสวยไม่มีที่สิ้นสุด สวยสมคาแรกเตอร์ซุปตาร์อันดับหนึ่งในเรื่องเหลือเกิน เอ้า! เริ่ดเลอเพอร์เฟกต์ ผงาดขนาดนี้ มาดูกันว่าเรทติ้งจะปังๆๆๆ ตามสไตล์ละคร พี่หน่อง อรุโณชา อ๊ะเปล่า!!!

แมท ภีรนีย์
ณเดชน์ – แมท