แพทริเซีย ธัญชนก แพทริเซีย-โน้ต โน้ต วิเศษ

ไปต่อหรือพอแค่นี้..!? แพทริเซีย แจงสัมพันธ์ โน้ต

Home / Hot Gossip / ไปต่อหรือพอแค่นี้..!? แพทริเซีย แจงสัมพันธ์ โน้ต

ยังคงเป็นที่จับตามองสำหรับเรื่องราวความรักของนางเอกสาว แพทริเซีย ธัญชนก ที่ก่อนหน้านี้สาวเจ้าโพสต์เนื้อเพลงแนวเศร้าๆ อกหักๆ บวกกับข่าวเม้าท์อักษรย่อ ไฮโซติดหนี้ 30 ล้าน แล้วชาวเน็ตก็พุ่งเป้ามาที่นักธุรกิจหมื่นล้าน โน้ต วิเศษ ทำเอาหลายคนสงสัยไม่ได้ว่าเอ๊ะๆ ในจุดนี้ทั้งคู่จะมาไว เคลมไวรึเปล่า! จนวันนี้ทางด้านสาว แพทริเซีย ที่มาร่วมงานงาน แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมภายใต้แบรนด์ Tosee’ by Go hair เลยเปิดปากชี้แจงอีกรอบว่า

ที่โพสต์นั้นก็แค่ชอบเนื้อเพลง ก็เลยลง ไม่ได้มีปัญหากับ โน้ต เพราะตอนนี้ก็ปกติดี แต่ว่ายังไม่อยากระบุสถานะ เพราะคิดว่ามันจะเร็วเกินไป ก็ขอดูๆ ไปก่อนดีกว่า อยากดำเนินชีวิตปกติ


สำหรับ ไฮโซติดหนี้ 30 ล้าน แล้วหลายคนเดาว่าเป็น โน้ต สาวเจ้า ตอบว่า “อะไรที่เกี่ยวกับเขาให้เขามาพูดเองดีกว่า ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ได้ก้าวก่ายอะไรขนาดนั้น” ส่วนเรื่องข่าวเจ้าชู้ของฝ่ายชาย ตนเองไม่กลัว มองว่าก็ไม่ได้เจ้าชู้ ข่าวต่างๆ ไม่ได้ใส่ใจ ไม่ใช่ว่ามั่นใจ แต่ก็คิดว่ามันเร็วไปที่จะไปตัดสินใจเขา ก็ต้องใช้เวลาดูกันไป และพอถามว่า โน้ต คือที่หนึ่งในใจไหม สาวเจ้าก็ตอบว่า “เวลาหนูคุย หนูคุยที่ละคนค่ะ”

พร้อมกับแจงว่า ตอนนี้พยายามออกกำลังกาย หันมาดูตัวเอง เพราะไม่อยากให้โทรม และกำลังหาที่เรียน เพราะตั้งใจไว้แล้ว ซึ่งดูไว้ประมาณ 3 ที่ ที่ลอนดอน ก็ขอให้ติดก่อน ซึ่งในจุดนี้อาจจะเจอกับอดีตคนรัก พีช พชร เพราะว่าไปเรียนเหมือนกัน สาวเจ้าก็ไม่กลัว ถ้าเจอกันก็เจอได้ ส่วนเรื่องงานละครที่พอมีข่าวแบบนี้ ผู้ใหญ่ทางช่องไม่มีเรียกคุย แต่ถ้าอาจจะกลับไปรับบทใสๆ ไม่ได้แล้ว สาวเจ้าก็ไม่ซีเรียส เพราะได้เปลี่ยนบ้างก็ดี

แพทริเซีย ธัญชนก
โน้ต – แพทริเซีย