น้ำชา ชีรณัฐ น้ำชา ดร.วาว น้ำชาแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาว

น้ำชา บอกฤกษ์แต่ง ดร. วาวแล้ว 31.ม.ค ปีหน้า

Home / Hot Gossip / น้ำชา บอกฤกษ์แต่ง ดร. วาวแล้ว 31.ม.ค ปีหน้า
น้ำชา ชีรณัฐ

ก่อนหน้านี้ต้องฝ่าดราม่าชุดใหญ่กับว่าที่แม่ผัว กรณีงานแต่งกับ ดร.วาว ดิลกะ แฟนหนุ่มรุ่นใหญ่ที่อายุห่างกันร่วม 10 ปีทำเอาสาวแซ่บอย่าง น้ำชา ชีรณัฐ เสียศูนย์ไปพักใหญ่แต่ในที่สุดShe ก็ฝ่าวิกฤต จนในที่จุดก็ยอมเผยฤกษ์แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาวน้ำชายอมรับว่า

น้ำชา -ดร.วาว

“ขอไม่ดราม่านะคะอย่าถามถึงเรื่องคุณแม่พี่วาว ไม่อยากให้มีเรื่องดราม่าอีก เอาเป็นว่าช่วงนี้ชาอยู่ในช่วงเตรียมงานแต่งชาก็งดเที่ยว เพราะตัวเองเป็นคนบินเก่งมาก พยายามจะเซ็ตตัวเองให้ว่าง เพราะต้องเตรียมงานแต่งแล้ว นี่ก็เตรียมการไป50-60% แล้ว ชาก็โยนความปวดหัวทั้งหมดให้กับทีมเวดดิ้งแพลน ให้พี่แพงขวัญข้าวเป็นคนจัดการให้ทั้งหมด เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว คุยกันง่ายแล้วก็จ้างออร์แกนไนท์อีกต่อ ชาจะวุ่นวายเฉพาะเรื่องชุดแต่งงานซึ่งจริงๆ ก็ไม่ได้วุ่นวายมาก ชาเตรียมเอาไว้ทั้งหมด 4 ชุด งานเช้าเข้าโบสถ์ 1 ชุด งานเลี้ยงกลางคืน2 ชุด และอาฟเตอร์ปาร์ตี้อีก1ชุด เรียกว่าจัดเต็มทุกชุดเลย เราเป็นผู้หญิงแต่งครั้งเดียวมันก็ต้องเต็มที่

น้ำชา – ดร.วาว

ส่วนเรื่องวันที่นี่ชาวางไว้วันที่ 31 ม.ค. 63 รับรองว่ามีเซอร์ไพร้ส์ แน่นอน ทั้งเจ้าบ่าวและคนที่มาร่วมงานแต่ขออุบไว้ก่อนเพราะถ้าบอกก่อนจะไม่เซอร์ไพร้ส์ ชาอยากให้คนที่มาร่วมงานได้อะไรกลับไปมากกว่าที่จะมาร่วมแสดงความยินดีกับเราเฉยๆ ส่วนหลังแต่ง นี่ชาแพลนกับพี่วาวไว้ว่าอยากไปฮันนีมูนที่แอฟริกา อยากไปอยู่กับสัตว์ป่า แบบลุยๆ เพราะไม่เคยไปที่แบบนั้น”