งานแต่ง แนท ณัฐชา งานแต่งดารา ดาราแต่งงาน เป๊ก รัฐภูมิ แนท ณัฐชา แนท เป๊ก แนท เป๊ก แต่งงาน

แนท ณัฐชา – เป๊ก รัฐภูมิ ปล่อยหนังสั้นสวีท ก่อนแต่งพรุ่งนี้ (คลิป)

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แนท ณัฐชา – เป๊ก รัฐภูมิ ปล่อยหนังสั้นสวีท ก่อนแต่งพรุ่งนี้ (คลิป)

คงจะจริงเหมือนประโยคที่ว่า “รักไม่ต้องการเวลา” คู่รักที่คบกันนานๆ มักไม่ค่อยได้แต่งงานกัน ส่วนคู่ที่เพิ่งคบกันไม่นานแต่ทุกอย่างลงตัวจนมีข่าวดีมาหลายต่อหลายคู่แล้ว เหมือนอย่างว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวสายฟ้าแล่บคู่ล่าสุด เป๊ก รัฐภูมิ และ แนท ณัฐชา ซึ่งทั้งคู่คบกันได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ เป๊ก รัฐภูมิ เคยเปิดใจกับ Gossipstar เอาไว้ว่า ความรักลงตัวแฮปปี้มาก สาวแนท เป็นรุ่นน้องของเพื่อนสนิท ต่างคนต่างไม่มีแฟนเลยเริ่มต้นคุยกันแบบพี่น้อง คุยกันได้เพียง 1-2 สัปดาห์ก็ไม่รอช้า เลื่อนขั้นใช้คำว่า “แฟน” ทันที หลังจากเปิดตัวก็กระหน่ำโชว์สวีทตัวติดหนึบ ทั้งคู่ต่างขอบคุณพระเจ้าที่ประทานคนรักที่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดมาให้ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา สาวแนท โพสต์ประกาศข่าวดีเซย์เยสคำขอแต่งงานในวันเกิดของตัวเอง ก่อนจะตามมาด้วยพรีเวดดิ้งหวานริมทะเลอีกเป็นอัลบั้ม

ล่าสุด แนท – เป๊ก พร้อมใจกันโพสต์คลิปหนังสั้นสุดหวานอย่างกับซีรีส์เกาหลีที่ยกทีมงานไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลี โดยให้ชื่อเรื่องว่า “รักนี้พระเจ้าจัดให้ The miracle of love” ซึ่งคาดว่าจะเป็นวิดีโอพรีเซ้นท์ในงานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ด้วย และในวันพรุ่งนี้ (22 กันยายน 2562) ทีมข่าว Gossipstar เตรียมพร้อมไปเก็บภาพบรรยากาศพิธีแต่งงานของ แนท ณัฐชา – เป๊ก รัฐภูมิ ณ โรงแรม Cape dara พัทยา มาให้ชมสดๆ ผ่านทางแฟนเพจ Gossipstar ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป เกาะติดหน้าจอรอชมได้เล้ยยย

ขอบคุณภาพจาก IG @nat_nattasha , peck_ratthapoom

ไอจี เป๊ก รัฐภูมิ
ไอจี แนท ณัฐชา
เซย์เยสแต่งงาน
ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว
เป๊ก – แนท
พรีเวดดิ้งริมทะเล
หวานรอแต่ง
จัดงานแต่งที่พัทยา
สวยหล่อเหมาะสม
ช็อตหวานที่เกาหลี
ถ่ายพรีเวดดิ้งรัวๆ
นับถอยหลังวันสำคัญ