The face men The face men thailand3 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

พร้อมโดนด่า! จั๊กจั่น ขึ้นแท่นเมนเทอร์ FC เดอะเฟสให้กี่ผ่าน..!?

Home / Hot Gossip / พร้อมโดนด่า! จั๊กจั่น ขึ้นแท่นเมนเทอร์ FC เดอะเฟสให้กี่ผ่าน..!?

เรียกว่าเป็นรายการที่กลับมาทีไรก็สร้างความฮือฮา โดยเฉพาะเมนเทอร์แต่ละซีซั่น สำหรับรายการ The Face Thailand และล่าสุดก็กลับมาอีกครั้งกับ The Face Men Thailand Season 3 ที่รอบนี้แน่นอนหลายคนต้องจับตามองว่าใครจะมาเป็นเมนเทอร์ ซึ่งในที่สุดก็ได้ทำการแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้ว ที่ได้ อาร์ต อารยา จับคู่ ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ ที่คุ้นเคยกับรายการมาแล้ว ส่วนอีก 2 เมนเทอร์หน้าใหม่ก็คือหนุ่มสายเกรียน เก้า จิรายุ และนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่เจอกระแสว่าไม่เหมาะสมตั้งแต่เริ่มต้น ก็เพราะดูจะไม่ใช่ทางของสาวเจ้าเลยนะสิ๊ ด้วยความที่เจ้าตัวอยู่สายการแสดงมาตลอด แต่งานนี้สาว จั๊กจั่น ก็ด้อนท์แคร์เจ้าค่า พร้อมกับกล่าวว่า

ตนเองพยายามไม่กดดัน เพราะก็ทำมาหลายซีซั่นแล้ว แต่ก็คงต้องเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด เพราะเชื่อว่าการเป็นตัวของตัวเองก็น่าจะขับความสามารถของตัวเองที่จะช่วยผลักดันน้องๆ ไปสู่รอบลึกๆ ได้

ส่วนเรื่องคอมเม้นต์ไม่เหมาะสมต่างๆ ไม่อยากจะคิดเยอะ เพราะว่ากระแสพวกนี้เคยโดนมาตั้งแต่เล่นดี แล้วพลิกมาเล่นร้าย ถึงขนาดมีฟีดแบคที่คนดูถ่ายรูปเท้าแนบกับทีวีแล้วแท็กมาหาตน ซึ่งในจุดนี้ก็เลยพร้อมมากกับการโดนด่า ที่จะไม่ปิดคอมเม้นต์ด้วย เปิดให้ด่ากันเต็มที่ แต่ขอแค่อย่าด่าถึงบุพการีก็พอ

พร้อมกับบอกว่า มารับหน้าที่ตรงนี้ก็คงเซ็กซี่ขึ้นบ้าง ก็ดีจะได้เห็นตนเองในมุมที่หลากหลายขึ้น ส่วนแฟนหนุ่มนอกวงการก็เข้าใจ เพราะเป็นการทำงาน และเชื่อว่าจะได้เป็นการพิสูจน์ทั้งตัวเองและแฟนหนุ่มด้วย ซึ่งตอนนี้ก็แฮปปี้ดีคุยกันมาปีกว่า ไม่ได้ปิดหรือเปิด ก็ค่อยๆ ดูกันไปไม่รีบเจ้าค่า

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ