บอย พิษณุ ควง อาแมนด้า ฉลองสมรส ลั่น! อยากเสกลูกเข้าท้องเมีย

ควงคู่ อาแมนด้า เข้าพิธีแต่งงานไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ประเทศสวีเดน บ้านเกิดของภรรยา ที่มีแต่โมเม้นต์ความหวานและโรแมนติกสุดๆ ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่สนิทที่บินลัดฟ้าไปร่วมยินดี มาวันนี้ (28 ก.ย.) ทางด้านนักแสดงหนุ่ม บอย พิษณุ ก็ได้ฤกษ์ฉลองมงคลสมรสที่ไทย ณ สเปคทรัม เลาจ์ แอนด์ บาร์ ชั้น 29 โรงแรม Hyatt Regency Sukumvit 13 โดยทางเจ้าบ่าวได้กล่าวว่า

“ก็ตื่นเต้นทั้งคู่ครับวันนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่สวีเดนก็ง่ายๆ มีครอบครัว เพื่อนสนิท แต่วันนี้ก็จัดเพื่อสังคมเรา โมเม้นต์วันนั้นรู้สึกแปลกประหลาดมาก มันอยู่ในพิธีที่ค่อนข้างศักดิ์สิทธิ์ มีน้ำตาไหลตอนเขาเดินเข้ามา เราเคยดูแต่ในหนังเนอะ ที่แบบแต่งงานในโบสถ์ แต่วันหนึ่งพอเป็นเรา เราก็รู้สึกว่าแปลกๆ แต่ก็ประทับใจ”

สำหรับความแตกต่างตอนเป็นแฟนกับเป็นสามีภรรยา เจ้าบ่าว บอย เล่าต่อว่า ความแตกต่างไม่มาก ก็เป็นธรรมชาติกันไป แต่จะมีปัญหาแค่ตรงพูดคุยกันหน่อย เพราะตนเองก็ไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษมาก เวลาทะเลาะกันก็จะใช้เหตุผลอธิบายมากกว่า เพราะเขาเป็นคนที่มีเหตุผลมาก

ซึ่งพอมาใช้ชีวิตสามีภรรยาก็ดี ความสนุกสนานลั้นลาก็ไม่อยากแล้ว แต่ปกติก็ชอบอยู่บ้านอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ทำงานกลับบ้าน ชีวิตมันก็เปลี่ยนไปนะ แต่ไม่รู้ว่าเพราะแต่งงานหรือเพราะวัยที่อายุขึ้น 40 แล้ว (หัวเราะ) ส่วนภรรยาตอนนี้ก็บินไปบินมา แต่หลักๆ จะอยู่ที่ไทยซะมากกว่า

ส่วนความประทับใจหนุ่ม บอย บอก เขาค่อนข้างเป็นคนมีเหตุผล และเหตุผลหลักที่เลือกเขาเพราะเขาเป็นคนรักครอบครัว รักเรา รักแม่เรา รักสัตว์ และมีเหตุผลมากกว่าใช้ความรู้สึกหรืออารมณ์ตัดสินปัญหา อย่างถ้าเขามีปัญหาเขาจะเคลียร์และจบตรงนั้นเลย เขาจะไม่เอาปัญหาเก่าๆ มาคุยอีก

เรื่องลูก เจ้าบ่าวปิดท้ายว่า ” ไปเช็คมาแล้ว อายุไม่เกี่ยว 41 ยังได้อยู่ๆ คือเอาจริงๆ ถ้าเสกได้ ผมก็อยากจะเสกเข้าท้องเลย (หัวเราะ) แต่มัมทำไม่ได้ไง ก็ต้องแบบธรรมชาติไปก่อน ส่วนกี่คนผมคิดว่า 1 เพราะว่าค่าใช้จ่ายคูณสองไง ถ้าดับเบิ้ลมาตายๆ งาน 2 พัน 5 พันก็ต้องรับแล้ว (หัวเราะ) แต่ภรรยาบอกสัก 2 ดีกว่า เขาจะได้เป็นเพื่อนกัน และส่วนใหญ่คนสวีดิชครอบครัวหนึ่งเขาจะมีลูกกัน 2 คนอยู่แล้ว ไว้ให้เป็นเพื่อนกัน ผมก็โอเคดีเหมือนกัน ชายคนหญิงคน เผื่อวันหนึ่งเขามีอะไรที่ไม่บอกเรา เราจะได้ไปถามอีกคนหนึ่งได้

ซึ่งตอนแรกแพลนของอาแมนด้าเขาอยากมีสักตอนอายุ 35 เราก็บอกช่วยดูลุงด้วย ถ้ายู 35 ไอก็ 45 ตายๆ กันพอดี ตอนนั้นลูกเดิน แต่เราคลานแล้ว ก็จะพยามให้ดีที่สุด แต่ตอนแรกตัวผมอยากเพิ่งการแพทย์เลย แต่อาแมนด้าเขาไม่อยากกดดันตัวเอง เพราะถ้าหาหมอก็จะต้องห้ามกินห้ามทำนั่นโน่นนี่ ก็เลยไม่เอาดีกว่า ตามธรรมชาติไปก่อน แต่ถ้าจะหาหมอคงต้องปีหน้าครับ”

เจ้าบ่าวเจ้าสาว บอย – อาแมนด้า จูบโชว์
บอย – อาแมนด้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040