ชิปปี้ ศิรินทร์ นิว ชัยพล บอย ปกรณ์ อองตวน ปินโต เพื่อน คณิน

ชิปปี้ เคลียร์พัวพัน 4 หนุ่ม อองตวน – นิว – บอย – เพื่อน

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ชิปปี้ เคลียร์พัวพัน 4 หนุ่ม อองตวน – นิว – บอย – เพื่อน

เป็นสาวโสดเนื้อหอมที่มีข่าวกับหนุ่มๆ มากที่สุดในตอนนี้ สำหรับนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ หลังจากเลิกรากับหวานใจหนุ่มอดีตนักมวย อองตวน ปินโต เคยอันฟอลโล่ไอจีกันไปรอบนึงก่อนจะกลับมาฟอลโล่กันอีกครั้งจนหลายคนลุ้นรีเทิร์น ไหนจะข่าวซุ่มกิ๊กกั๊กกับนักแสดงหนุ่ม นิว ชัยพล ที่คอมเม้นท์หยอดกันไปมา ไหนจะพระเอกคู่จิ้น บอย ปกรณ์ ที่แฟนๆ เชียร์เพราะนอกจอเคมีตรงกันมาก รวมถึงพระเอกที่ร่วมงานกันคนล่าสุดอย่าง เพื่อน คณิน ก็ดูมุ้งมิ้งไม่แพ้กัน งานนี้แฟนๆ ส่งคำถามถึงทั้ง 4 หนุ่มในไอจีสตอรี่ของ สาวชิปปี้ ซึ่งเจ้าตัวตอบแบบชัดเจนตรงไปตรงมาเลยว่า

  • จะกลับไปคืนดีกับอองตวนมั้ย
    ชิปปี้ “ไม่กลับค่ะซิส ไม่ต้องลุ้นนะคะ เป็นเพื่อนสนิทคิดแบบซื่อๆ ไปเลยคร้าาา”
  • ทำไมถึงตัดสินใจฟอลอองตวน
    ชิปปี้ “อันฟอลเพราะไม่อยากเห็นอะไรทั้งนั้น ตอนนี้โอเคแล้ว ในช่วงเวลานึงเป็นคนที่เรารักที่สุด ทุกวันนี้ก็ยังเป็น แต่ไม่ใช่ในฐานะคนรักเท่านั้นเอง”
  • ชิปกับพี่บอยจะมีลุ้นบ้างมั้ยคู่นี้ ชอบทั้งคู่เลย
    ชิปปี้ “ถ้าพี่บอยจีบก็อาจจะมีนะคะ”
  • ทำไมชิปไม่รุกเฮียบอยไปเลย ผู้หญิงสมัยใหม่อย่าไปกลัว
    ชิปปี้ “ที่ทำอยู่เค้าไม่ได้เรียกว่ารุก แล้วเรียกว่าอะไรอะคะซิส ใช่รักรึป่าว แอร๊ยยยย”
  • น้องชิปกับน้องนิวเป็นเพื่อนหรือมากกว่าเพื่อน ลุ้นคู่นี้
    ชิปปี้ “แค่เพื่อนค่ะแม่”
  • ชิปกับนิวมีโอกาสเป็นมากกว่าเพื่อนมั้ย ชอบทั้งคู่เลย อยากเห็นรูปไปเที่ยวด้วยกันอีก รอดูๆ
    ชิปปี้ “ไปเที่ยวมีค่า แต่เป็นมากกว่าเพื่อนคงไม่ค่า เป็น my frenz ดีสุดค่า”
  • พี่ชิปกับพี่เพื่อนมีโอกาสพัฒนาเป็นแฟนตัวจริงมากกว่าคู่จิ้นมั้ย
    ชิปปี้ “คณินศรีเป็นซิสของเรานะ ไม่ด้ายยยย”

และล่าสุดของล่าสุด ชิปปี้ ศิรินทร์ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจเคลียร์สถานะหนุ่มๆ ออกสื่อเอาไว้ เริ่มต้นที่แฟนเก่าอย่าง หนุ่มอองตวน ตอบชัดเจนว่าไม่คืนดี เป็นแค่เพื่อนกันแน่นอน ด้วยความที่รู้จักกันมาเกือบ 10 ปี เลิกกันแล้วก็ไม่จำเป็นต้องเลิกติดต่อ มีอะไรยังคุยกันได้ มีผู้จัดการคนเดียวกันอยู่ มีความรู้สึกดีๆ ยังรักแต่ไม่ใช่ฐานะคนรักแล้ว ช่วงที่อันฟอลโล่ไอจีเพราะยังเสียความรู้สึกและต้องรักษาตัวเองในช่วงนั้น

ส่วน นิว ชัยพล ก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ไปไหนมาไหนด้วยกันจริง คุยกันเป็นเพื่อนยังไม่ได้พัฒนา ฝ่ายชายก็ไม่ได้ทำอะไรที่ดูมากกว่าเพื่อนด้วย แถมช่วงนี้ค่อนข้างงานยุ่ง ยิ่งคุยกันน้อยลง เข้าใจว่าโสดทั้งคู่เลยไม่แปลกที่จะถูกจับตามองความสัมพันธ์ ถ้าวันนึงฝ่ายชายจีบขึ้นมาจริงๆ ค่อยว่ากันอีกที

สำหรับพระเอกคู่จิ้นที่แฟนๆ เชียร์หนักอย่าง บอย ปกรณ์ ให้เป็นพี่ชายที่น่ารัก ตอบขำๆ ว่า “หนูต้องเป็นที่หนึ่งในใจพี่บอย” ช่วงนี้ไม่ได้ร่วมงานกันเลยไม่ค่อยได้เจอ ในไอจีคือการคอมเม้นท์แกล้งกันเล่นปกติ ถามว่ามีโอกาสพัฒนาหรือไม่นั้น ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นเลย

ชิปปี้ ศิรินทร์ ยืนยันตอนนี้โสดสนิท โฟกัสการทำงาน แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่คิดเรื่องความรักเลย ขอแค่ใครก็ได้ที่เราโอเคกับเขาและเขาโอเคกับเรา ที่สำคัญคือไม่โกหกและเข้าใจเธอ ถ้าเจอคนนั้นเมื่อไหร่พร้อมเปิดเผยทันที ไม่ปิดบังเรื่องความรักอยู่แล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG @ sirinissirin

ชิปปี้ – อองตวน
ชิปปี้ – บอย
ชิปปี้ – นิว
ชิปปี้ – เพื่อน
ชิปปี้ ศิรินทร์
ชิปปี้ ศิรินทร์