RIPSulli Sulli ซอลลี่ นิกกี้ ณฉัตร

นิกกี้ น้อยใจทำอะไรก็ผิด โดนด่าเกาะกระแส แค่เสียใจถึง ซอลลี่

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / นิกกี้ น้อยใจทำอะไรก็ผิด โดนด่าเกาะกระแส แค่เสียใจถึง ซอลลี่

ถือเป็นช่วงมรสุมชีวิตของดาราหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร หลังจากเป็นโสดเพราะถูกแฟนสาวแอร์โฮสเตสจับได้ว่าหนีเที่ยวกับพริตตี้จนโพสต์บอกเลิกออกสื่อ เจ้าตัวก็ถูกขุดคุ้ยแฉพฤติกรรมความเจ้าชู้ในอดีตออกมาเพียบ ล่าสุดงานเข้าอีกรอบ เมื่อ หนุ่มนิกกี้ เข้าไปคอมเม้นท์แสดงความเสียใจเป็นรูปอิโมจิร้องไห้ในไอจีของ ซอลลี่ ไอดอลสาวชาวเกาหลี อดีตสมาชิก f(x) ที่เพิ่งเสียชีวิต ซึ่ง หนุ่มนิกกี้ โดนด่ายับว่า เสียใจจริงหรือเกาะกระแส รู้จักเขาเหรอถึงไปคอมเม้นท์ และอื่นๆ อีกมากมาย

งานนี้ นิกกี้ ณฉัตร มีโอกาสเปิดใจแบบหมดเปลือกเอาไว้ว่า พอเห็นข่าวการเสียชีวิตของ ซอลลี่ ก็เลยเข้าไปคอมเม้นท์แสดงความเสียใจ ตอนนั้นกำลังเดินทางกลับจากไต้หวัน พอลงจากเครื่องบินมีคนไดเร็กเมสเสจมาให้กำลังใจสู้ๆ ก็งงว่าตนต้องสู้กับอะไร พอทราบเรื่องก็ตกใจ “ผมทำอะไรผิด” ยืนยันเจตนาแสดงความเสียใจ ไม่ต้องการเกาะกระแส เพราะติดตามซอลลี่มานานแล้ว รวมถึงติดตามศิลปินเกาหลีคนอื่นๆ ด้วย

นิกกี้ ณฉัตร งงตาแตก! ด่าผมทำไม ผมไม่เข้าใจ ยอมรับว่าเรื่องนอกใจแฟนเป็นความผิด แต่สำหรับเรื่องการไปคอมเม้นท์แสดงความเสียใจกับซอลลี่ มองว่าไม่ใช่เรื่องผิด ไปคอมเม้นท์ในฐานะแฟนคลับที่ติดตามมาตลอด เจอเรื่องแบบนี้ก็พยายามไม่ใส่ใจ แต่สุดท้ายก็นอยด์อยู่ดี น้อยใจทำอะไรก็ผิด จนต้องเข้าไปลบคอมเม้นท์นั้นทิ้ง ไม่อยากให้คนมาทะเลาะกันในพื้นที่ของซอลลี่ ช่วงหลังไม่ค่อยได้คอมเม้นท์ไอจีใครแล้ว พยายามเงียบขึ้นเยอะแล้วก็ยังโดนอยู่ดี

“จริงๆ ผมโดนบูลลี่คนด่ามาทั้งชีวิตแล้วครับพี่ ไอ้ติดอ่าง ไอ้ปากเบี้ยว คนด่าจนผมไม่ใส่ใจแล้วครับ แต่เรื่องนี้ผมนอยด์ ถ้าเรื่องอื่นผมผิด ผมก็ยอมรับว่าผมผิด ไม่เป็นไร ด่าผมเลย แต่เรื่องนี้ผมก็แค่คิดว่าผมผิดเหรอ ผมคิดว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด”

นิกกี้ ณฉัตร

ส่วนความสัมพันธ์กับแฟนเก่า เดียร์ เสาวรภย์ ตอนนี้ยังคุยกันทุกวัน แต่ยังไม่ได้เจอกันตั้งแต่เกิดเรื่อง คุยถามสารทุกข์สุขดิบ ถามว่าง้อสำเร็จหรือไม่นั้น เรายังไม่ได้พูดคำว่าดีกันนะ คุยกันตลอดแต่ไม่ได้หวานเหมือนตอนเป็นแฟน ยังไม่ได้กลับมาเป็นแฟน ถามว่ายังรักมั้ย ตอบได้เต็มปากเลยว่า รักอยู่แล้ว รักตลอด ยังอยากมีเขาอยู่ในชีวิต ที่ยังปล่อยให้เวลาผ่านไปแบบนี้คืออยากให้เขารู้ว่า ถ้าไม่มีกันจะอยู่ได้มั้ย จะคิดถึงกันมั้ย มีหรือไม่มีแบบไหนดีกว่า ลึกๆ ยังหวังว่าจะกลับมาเหมือนเดิม ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

นิกกี้ คอมเม้นท์ไอจี ซอลลี่
นิกกี้ ณฉัตร
นิกกี้ ณฉัตร
นิกกี้ ณฉัตร
นิกกี้ ณฉัตร
นิกกี้ ณฉัตร
นิกกี้ ณฉัตร