ฐิสา วริฏฐิสา ดราม่าอัลฟอลโล่ ปั้นจั่น ฐิสา ปั้นจั่น ปรมะ

ไม่ไปต่อรึเปล่า..!? ฐิสา ตอบแล้ว ปั้นจั่น อัลฟอลโล่!

Home / Hot Gossip / ไม่ไปต่อรึเปล่า..!? ฐิสา ตอบแล้ว ปั้นจั่น อัลฟอลโล่!

ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ตามลุ้น ตามเชียร์ถึงกับงงตาแตก เมื่อทางด้านนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ที่อยู่ดีๆ ก็อัลฟอลโล่ไอจีนางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา ทั้งๆ ที่ตอนเริ่มต้นจีบประกาศอย่างชัดเจนว่าจริงจัง และขยันเดินหน้าทำคะแนนสุดๆ หลายคนเลยเดากันว่า เอ๊ะๆ แบบนี้ทั้งคู่เลิกคุยกันแล้วรึเปล่า! หรือว่าหนุ่ม ปั้นจั่น จะถอดใจไปซะแล้ว จนวันนี้มาเจอสาว ฐิสา อีกครั้งหลังจากที่งานบวงสรวงละคร ยอดรักนักรบ เมื่อวานเจ้าตัวยังไม่พร้อมพูด ซึ่งสาวเจ้าก็ตอบมาสรุปดังนี้นะจ๊ะ

งงๆ เหมือนกันที่คนคิดกันไปถึงขนาดนั้น แต่คือเรื่องฟอลโล่ หรืออัลฟอลโล่ ตนเองไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว ก็รู้จากที่ทุกคนส่งมาให้อ่าน ซึ่งก็ไม่ได้ถาม รู้สึกว่าก็เป็นสิทธิ์ของเขา ก็ไม่ได้ก้าวก่ายดีกว่า แต่ถามว่าคุยน้อยลงไหม มันก็อาจจะเป็นช่วงที่ทั้งคู่งานหนัก ตัวเองละครก็หลายเรื่อง และมีที่เร่งถ่าย เพราะจะออนแอร์แล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่ยึดติดกับอะไรพวกนี้มาก เราจะสบายใจมากกว่า ในเรื่องเกี่ยวกับเรื่องการเล่นโซเชียล ไม่ต้องมานั่งจับโทรศัพท์ตลอดเวลา

ส่วนจะเป็นเพราะความติสท์ของอีกฝ่ายไหม? ตนเองไม่แน่ใจ แต่ยืนยันว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ไม่รีบร้อน ไม่อยากกดดันทั้งตัวเองและอีกฝ่ายด้วย

และสำหรับที่มีบางคนสนับสนุน บางคนก็ดีใจที่เกิดการอัลฟอลโล่ สาวเจ้าก็กล่าวว่า ด้วยความที่ไม่ได้ตามข่าว ก็เลยไม่ค่อยได้เห็นอะไรพวกนี้ แต่ตนเลือกที่จะรับพลังงานบวก พลังงานดีๆ มากกว่า เพราะทุกวันนี้ถ่ายละครก็แทบจะตาโบ๋แล้ว

พร้อมปิดท้ายว่า รู้เรื่องที่อีกฝ่ายเตรียมตัวจะบวชปลายปี แต่รายละเอียดขอให้หนุ่ม ปั้นจั่น พูดเอง ส่วนจะไปถือหมอนไหม อันนี้ไม่ๆ เพราะยังไม่ได้คุยอะไรกัน รู้แค่ว่าอีกฝ่ายตั้งใจจะบวชแค่นั้นเจ้าค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @punjanprama

ฐิสา วริฏฐิสา
ปั้นจั่น ปรมะ