แพนเค้ก เขมนิจ

ครั้งแรก! แพนเค้ก จำขึ้นใจ! เหตุโดนโจรทุบกระจก

Home / Hot Gossip / ครั้งแรก! แพนเค้ก จำขึ้นใจ! เหตุโดนโจรทุบกระจก

หลังกลับจากการไปเดินแบบที่ LA มา และก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ตกใจกันทั้งแก๊ง เพราะโดนโจรทุบกระจกรถ เอาของมีค่าและเอกสารสำคัญไป ที่ก่อนหน้านี้สาว แพนเค้ก เขมนิจ ได้อัดคลิปเล่าให้ฟังไปแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งล่าสุดที่สาวเจ้ามาร่วมงาน ศรีอโยธยา Meet & Greet เจ้าตัวเลยได้เล่าให้ฟังอีกรอบว่า

ตอนแรกน้องสาวเห็นเป็นเงาใสๆ ที่พื้นก่อน ก็นึกว่าน้ำหก แต่พอเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พากันตกใจหมด เพราะว่ากระจกแตก ก็ทำอะไรไม่ถูกเพราะว่าไม่รู้ว่าจะลำดับขั้นตอนโทรหาใครก่อนดี และก็รีบเช็คของ ซึ่งมีกระเป๋าคุณแม่โดนค้น แต่กระเป๋าของตนกับพี่สาวโดนยกไปหมด ของตนที่หายไปก็มีพวกอุปการณ์ทำงานทั้งหลาย อย่างเช่น โทรศัพท์ ไอแพด กล้อง เงินสด ของใช้จำเป็น และก็เอกสารสำคัญอย่าง พาสปอร์ต

แต่ทั้งนี้ยังโชคดีที่ตนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของหนังสือเดินทางไทย และก็ด้วยความที่งานเดินแบบที่ตนไป ทางกงศุลใหญ่เป็นส่วนหนึ่งของงานด้วย เลยรีบติดต่อ ก็ได้รับความช่วยเหลืออย่างดี ไม่ได้มีอภิสิทธิ์อะไร และตนเชื่อว่าเวลาทำการปกติทางเจ้าหน้าที่ก็น่าจะอำนวยความสะดวกได้รวดเร็ว เพื่อให้ประชาชนได้ท่วงทันเวลา

ส่วนถือว่าฟาดเคราะห์ไหม? สาว แพนเค้ก ก็ตอบเข้ากับสโลแกนของตัวเองเป๊ะว่า ถือเป็นประสบการณ์ดีๆ ก็คอยบอกตัวเองว่าทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ เราไม่ควรชะล่าใจ

แพนเค้ก เขมนิจ
รถของ แพนเค้ก โดนทุบกระจก