คู่รักดารา ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช ศรัณย์

ส่อแววรักล่ม..!? ดาว พิมพ์ทอง โพสต์ ไม่ไหวก็เลิก!

Home / Hot Gossip / ส่อแววรักล่ม..!? ดาว พิมพ์ทอง โพสต์ ไม่ไหวก็เลิก!

เปิดตัวกันอย่างสวีทชนิดเพื่อนพ้องยังต้องหลบให้ในความหวานของคู่นักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง กับพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ที่พอคบหากันทั้งคู่ก็เปิดตัวชัดเจน เดินหน้าเสิร์ฟความหวานได้ทุกที่ แถมโปรยังแรงดี๊ดีเพราะอย่างช่วงวันเกิดสาว ดาว ในปีนี้ทางด้านหนุ่ม พอร์ช ยังทุ่มซื้อนาฬิกาหรูให้เป็นของขวัญ แถมทั้งสถานที่และบรรยากาศที่จัดเซอร์ไพรส์ให้สาว ดาว ช่างโรแมนติก จนหลายคนให้ฉายาว่า พอร์ชสายเปย์ ไปเลยล่ะเจ้าค่า

แต่แหมๆ มาล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อยู่ๆ ฝั่งสาว ดาว ก็โพสต์ร่ายยาวลักษณะเหมือนอึดอัดมานานระบายลงเฟซบุ๊ค โดยมีเนื้อหาใจความว่า “ถ้าปรับไม่ได้ ก็ไม่ต้องปรับอะไรแล้ว ตามมีตามเกิด ไม่ไหวก็เลิก ไม่สะดวกก็เชิญแล้วค่ะ…มันผิดตั้งแต่แรก ผิดที่คบกันไวไป ผิดที่ไม่เรียนรู้กันให้ดี การเอาชีวิตไปฝากใครสักคน มันไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งความไว้ใจ การสร้างความเชื่อใจ ทำลายครั้งเดียว มันก็ไม่มีความรู้สึกที่ดีอีกเลย ไม่เข้าใจเนอะ อยู่ด้วยกันดีดี เราก็ไม่เคยระแวงอะไรเลย พอรู้สึกไม่สบายใจบางเรื่องขึ้นมา ก็ต้องถาม เพราะมันรู้สึก คำตอบที่ได้คือ “ก็มันเรื่องส่วนตัว” คำพวกนี้ควรพูดฦ ถ้าคุณไม่ได้อยู่ด้วยกันแทบจะทุกวัน มีอะไรรับรู้ตลอด แต่สิ่งที่มันผิดปกติครั้งนี้ กับพูดแบบนี้ ให้รู้สึกไงอ่ะ … นี่คำว่าแฟนเหรอ? นี่ยังใช้คำว่าแฟนได้อ่อ รู้สึกแย่ กับคำพูดแย่ๆ ที่ออกจากปาก บ่อยครั้งที่เราดีด้วย แต่สิ่งที่ได้กลับมา มันไม่ได้เป็นแบบนั้น” ซึ่งนอกจากโพสต์นี้แล้ว สาวเจ้ายังโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพที่มีข้อความว่า “เหนื่อยแล้ว แค่ไหนก็แค่นั้นเนอะ”

อุ๊ต๊ะ! แม่เจ้า โพสต์มาแบบนี้ส่อแววรักล่ม ไปต่อไม่ได้แล้วรึเปล่า ซึ่งไม่นานสาวเจ้าก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวนั้นออกไป แหมมๆ แบบนี้เห็นทีต้องจ่อไมค์ถามกันอีกแล้วล่ะค่าคุณผู้โช้มมม

ขอบคุณรูปภาพจากเฟซบุ๊ค: PD Pimthong Washirakom และ IG: @pimtdao, @porshe_saran

ดาว พิมพ์ทอง โพสต์ข้อความดราม่า
พอร์ช – ดาว หวานมาก
ดาว พิมพ์ทอง
พอร์ช ศรัณย์