คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ หมาก-คิม

คบ 6 ปี! หมาก – คิม ควักเงินซื้อที่-ปลูกบ้าน

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / คบ 6 ปี! หมาก – คิม ควักเงินซื้อที่-ปลูกบ้าน

คบหาดูใจกันมั่นคงยาวนานกว่า 6 ปีแล้ว สำหรับคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริงอย่าง หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าทั้งคู่เพิ่งจะร่วมหุ้นลงขันซื้อที่ทางปลูกบ้านไว้ที่ต่างจังหวัดด้วยกัน ทำเอาหลายคนคิดไปไกลถึงเรือนหอ และลุ้นหนักกว่าเดิมกับข่าวดีของทั้งคู่ งานนี้ สาวคิมเบอร์ลี่ ได้เปิดใจกลางงาน Central Anniversary 2019 ฉลองครบ 6 รอบ 72 ปี ห้างเซ็นทรัล เอาไว้ว่า

บังเอิญไปเจอพื้นที่ตรงนี้ เพื่อนของ หนุ่มหมาก เป็นคนแนะนำเลยไปดูกัน เป็นพื้นที่ที่สวย ไม่มี PM 2.5 เป็นที่ที่สามารถลงทุนต่อยอดในอนาคตได้เลยซื้อเก็บไว้ด้วยกัน ให้เป็นชื่อของเราทั้งสองคน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการสร้างบ้าน ช่วยกันออกแบบ น่าจะต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะทำเสร็จ ยืนยันที่นี่ไม่ใช่เรือนหอแน่นอน เพราะเรือนหอของจริงต้องใหญ่กว่านี้

ส่วนทริปทะเลที่ผ่านมา คิมเบอร์ลี่ เล่าบรรยากาศให้ฟังว่าแฮปปี้สุดๆ คิวว่างตรงกันพอดีเลยได้ไปแค่ 2 วัน ภาพเซ็กซี่ที่เห็นโพสต์ได้ พี่หมาก ไม่หวง เพราะเขาเป็นคนถ่ายให้เอง ก่อนจะโพสต์อะไรก็ถามกันก่อนตลอดอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ถึงขั้นขออนุญาตขนาดนั้น ก่อนจะได้รูปสวยๆ หุ่นสวยๆ แบบนี้เพราะการออกกำลังกายดูแลตัวเองล้วนๆ อย่างที่รู้ว่าเป็นคนสนุกกับการกินมาก แต่ต้องรู้วิธีบาลานซ์ตัวเอง กินแค่ไหน ควบคุมแค่ไหน กินแล้วก็ต้องออกกำลังกาย ดีใจและขอบคุณที่สาวๆ หลายคนยกให้เป็นไอดอลในการออกกำลังกายดูแลรูปร่าง

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่
หมาก – คิม
หมาก – คิม
หมาก – คิม