นิด แฟน ใหม่ เจริญปุระ ใหม่ นิด ใหม่ เจริญปุระ ใหม่ เจริญปุระ แฟน ใหม่ แฟนสาวหล่อ

ใหม่ เจริญปุระ เล่าความดีแฟนสาวหล่อ 11 ปีไม่คิดแต่ง!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ใหม่ เจริญปุระ เล่าความดีแฟนสาวหล่อ 11 ปีไม่คิดแต่ง!

หากใครได้ติดตามไอจีของนักร้องสาวทรงพลัง ใหม่ เจริญปุระ คงจะได้เห็นความสวีทกับสาวหล่อนามว่า นิด ผู้จัดการส่วนตัวที่ควบตำแหน่งหวานใจมาโดยตลอด แถมยังเพิ่งครบรอบฉลองความรัก 11 ปีไปเมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวในงานทำบุญฉลองวันเกิดแกรมมี่ครบรอบ 36 ปี เลยได้อัปเดตให้ฟังว่า 2 เดือนครึ่งที่ผ่านมาเดินสายทำงานทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป และยังถือโอกาสเที่ยวไปในตัว ทั้งอิตาลี นอร์เวย์ เดนมาร์ก หาความสุขให้กับตัวเองบ้าง เพราะช่วงที่ผ่านมาโหมงานหนักทั้งงานเพลงและละคร มีความสุขที่สุดคือได้พาคุณแม่ไปเที่ยวด้วย

ส่วนโพสต์หวานกับ นิด สาวหล่อฉลองครบรอบ 11 ปีนั้น ใหม่ เจริญปุระ เล่าความดีของแฟนคนนี้ให้ฟังว่า เป็นคนจริงใจ ซื่อสัตย์ และยังดูแลเธออย่างดี เป็นความสุขอีกรูปแบบหนึ่ง แต่ก่อนบู๊กับงาน ซีเรียสกับชีวิตมาตลอด พอมีคนนี้มาเติมเต็มเหมือนช่วยเปิดโลกกว้าง ให้ได้เห็นมุมใหม่ๆ ที่ไม่ได้มีแค่งานอย่างเดียว 11 ปีดูแลกันมาทั้งชีวิต ทั้งงานทัวร์คอนเสิร์ตไปไหนไปกันรอบโลก และยังดูแลทั้งครอบครัว ดูแลไปถึงคุณแม่ของเธอด้วย

เรื่องแต่งงานสำหรับ ใหม่ เจริญปุระ ยอมรับว่าเมื่อ 20 ปีที่แล้วเคยมีความคิดอยากแต่งงาน แต่ปัจจุบันมองว่าไม่จำเป็นแล้ว คู่เราไม่ต้องแต่งงาน เพราะทุกวันนี้มีความสุขดี และการแต่งงานก็ไม่ใช่บทสรุปของความรักเสมอไป รักของเราจะมั่นคงยั่งยืนหรือไม่อยู่ที่ใจและความรู้สึกของเรามากกว่า ทุกวันนี้มีเขาอยู่เคียงข้างในทุกโมเม้นท์ เหมือนมีคนมาช่วยแบกรับภาระไปครึ่งหนึ่ง ตอบแบบเขินๆ ว่าไม่มีของขวัญวันครบรอบ มีแต่ใจและความรู้สึกดีๆ ที่ให้กันก็พอแล้วจ้าาา

ใหม่ เจริญปุระ
ใหม่ เจริญปุระ
ใหม่ เจริญปุระ
ใหม่ เจริญปุระ
ใหม่ เจริญปุระ
ใหม่ เจริญปุระ
ใหม่ เจริญปุระ
วันนี้ควงออกงานด้วย
ใหม่ เจริญปุระ
ดูแลเทคแคร์อย่างดี
ใหม่ เจริญปุระ
ออกสื่อทีไรก็จะเขินๆ แบบนี้
ไอจี ใหม่ เจริญปุระ
ใหม่ – คุณแม่ – นิด
ใหม่ – นิด
หว๊านหวาน
กุมมือเบาๆ
ดูแลกันตลอดไป