ดีเจ ต้น สรพงษ์ แต่งงาน ใหม่ ต้น ใหม่ สุคนธวา

รักสุกงอม ใหม่-ต้น ฝ่ากระแสวิจารณ์ จูงมือวิวาห์หวานพร้อมมีทายาททันที

Home / Hot Gossip / รักสุกงอม ใหม่-ต้น ฝ่ากระแสวิจารณ์ จูงมือวิวาห์หวานพร้อมมีทายาททันที

เป็นเรื่องราวดีๆ ของคนในวงการบันเทิงและเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ของดาราสาวใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร และต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร เพราะกว่าที่ทั้งคู่จะตกลงแต่งงานกันก็ได้ฝ่าด่านกระแสวิพากษ์วิจารณ์นานาสาระพัดจนวันนี้ทั้งคู่ ได้ฤกษ์งามยามดี14 พฤศจิกายน ควงคู่กันจัดงานแต่งงานกันที่ Royal  jubilee Ballroom (รอยัล จูบิลี่ บอลรูม)เมืองทอง ธานี พร้อมแขกผู้เกียรติร่วมแสดงความยินดี อย่างคับคั่ง

ซึ่งช่วงเช้าเจ้าบ่าวได้แห่ขันหมากมูลค่า 10 ล้านบาท มาสู่ขอเจ้าสาวและมีพิธีตักบาตรเพื่อเป็นสิริมงคลของทั้งคู่ แต่ที่เป็นที่พูดถึงมากเป็นพิเศษ คงจะเป็นชุดแต่งงานของเจ้าสาว นั่นเอง ซึ่งแต่ละชุดนั้นสวยมาก ซึ่งแต่งวันนี้เจ้าสาวจะเปลี่ยนชุดทั้งหมด 6 ชุด ซึ่งถูกรังสรรค์ด้วยฝีมือของดีไซน์เนอร์คนเก่งของไทยทำให้เจ้าสาวสวยสะดุดตาสะกดใจเจ้าบ่าวอย่างหนุ่มต้นได้อยู่หมัดซึ่งสาวใหม่กับหนุ่มต้นได้จูงมือออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

“จริงๆ แล้วใหม่ก็อยากมีลูกทันทีด้วยวัยตอนนี้ก็ 38 แล้วแต่ก็กลัวอันตรายไม่ว่าลูกหรือเรา  จริงๆ ใหม่อยากให้พ่อแม่มีความสุขอายุยืนขึ้น ที่ได้มีหลาน จะได้เหมือนต่ออายุให้เขาตอนนี้พร้อมมาก แต่ต้นเขาอยากมีสัก 3-4คนเลย แต่ก็ไม่รู้ว่ามีลูกออกมาแล้วลูกจะหน้าหักขนาดไหน ต้นรับว่า ผมก็เคยคิดเล่นๆ ว่าเอาหน้าผมไปใส่ในโครงร่างใหม่เออ ก็ตลกดี หลังแต่งงานแล้วก็จะยังไม่หยุดทำงาน เพราะใหม่เป็นคนบ้างาน ถึงมีลูกก็ยังจะขอทำงาน อยากจะทำงานจนกว่าจะไม่มีคนให้โอกาส ส่วนเรื่องฮันนีมูน ใหม่ไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องไปไหนไกลๆ  ขอให้มีแค่เรากับครอบครัวเราก็พอแล้ว ความหวานสามารถมีได้ทุกที่ ส่วนธีมคืนนี้ เพื่อนเจ้าสาวจะเป็นสีแดง กลิ่นอายจะเป็นซุปตาร์นิดหนึ่งเป็นตัวตนของใหม่ที่เกิดมาจากวิทยุ โทรทัศน์ หนัง แดงอาจจะมีนิดๆ เป้นกลิ่นอายของความเซ็กซี่ ที่พี่ๆ ต้องบอกว่าน่ารัก เราจะไม่มีอาฟเตอร์ปาร์ตี้เหมือนคู่อื่นๆ เพราะงานเราจะไม่มีเครื่องดื่มแฮลกอฮอล์ เพราะใหม่เป็นคนที่ปฏิบัติธรรมตัวต้นเองก็เป็นคนที่ไม่ดื่มมันเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่ดี เหมือนเรานัดเพื่อนมากินข้าวกัน”