มิก้า ชูนวลศรี เทย่า มิก้า แต่งงาน เทย่า โรเจอร์

เทย่า-มิก้า จูบฉลองวิวาห์ แพลนฮันนีมูน ปั๊มลูก-ดูบอล ที่อิตาลี

Home / Hot Gossip / เทย่า-มิก้า จูบฉลองวิวาห์ แพลนฮันนีมูน ปั๊มลูก-ดูบอล ที่อิตาลี

เป็นอีกวันที่น่ายินดีสำหรับคนบันเทิงอย่างนางเอกสาวในตำนาน “ปริศนา” ที่สละโสดกับนักบอลสุดฮอต ระหว่าง เทย่า โรเจอร์ กับ มิก้า ชูนวลศรี ณ The Glass House โรงแรมปาร์คนายเลิศ กรุงเทพฯ ซึ่งงานนี้เจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดง เผยว่า

เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุด สำหรับงานแต่งที่ภูเก็ตเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 62 ซึ่งเป็นงานเล็กๆ ที่ชายหาดแสนอบอุ่น ดีใจมากที่มีครอบครัวและเพื่อนๆ ได้มาร่วมงานกัน พิธีก็จะออกสไตล์ฝรั่ง มีการแลกแหวน และคำสัญญาให้กัน ซึ่งคำสัญญานั้นเราต้องมีการเขียนไว้ก่อนเป็นความรู้สึกที่เรามีให้กันมาตลอดระยะเวลาที่เราคบกัน ต่างคนต่างลุ้นว่าจะให้คำสัญญาว่าอะไร ซึ่งเขาก็ให้คำสัญญาต่อเราว่าจะดูแลให้ดีที่สุด

ฟากเจ้าสาวอย่าง “เทย่า” สัญญาว่าจะไม่เป็นคนโกรธง่าย ทำทุกอย่างให้เข้ากับชีวิตประจำวันของเรามากที่สุด ดูแลกันและกัน เป็นกำลังใจให้กันไปตลอด

ส่วนวันนี้ก็จัดกันในธีม Written In The Stars ที่มีความหมายความเป็นสตาร์ เพราะกว่าเราจะมารู้จักกันใช้ระยะเวลายาวนาน ทางด้านแพลนฮันนีมูน เราก็ขอเวลาเลื่อนออกไปก่อนเพราะต่างคนต่างติดงานด้วย ซึ่งตั้งใจจะไปฮันนีมูน ดูบอลที่อิตาลี และอีก 2-3 ที่ ที่เราอยากจะไปกัน แต่ก็แอบลังเลอยู่เหมือนกัน เพราะเราทั้งคู่ก็ชอบทะเลด้วย

ส่วนแพลนทายาทนั้น ทางด้านเจ้าบ่าว“มิก้า” ตั้งใจอยากจะมีตั้งแต่เมื่อวาน มองภาพไว้อยากได้ลูกผู้ชาย และมาร่วมเตะบอลไปกับเราด้วย แต่รู้สึกว่าเราไม่ควรที่จะรีบอะไร เพราะเราต้องดูงานที่ต้องทำให้เหมาะสม ถ้าความตั้งใจจริงๆ แล้วคงอีก 1-2 ปี ข้างหน้า ซึ่งก็ถือว่าเราพร้อมกันแล้ว ตั้งใจอยากจะมีสัก 2 คน ส่วนงานในวงการเรา ก็คงยังต้องทำอยู่ เพราะเป็นงานที่เรารัก และยังมีสิ่งอื่นๆ ที่เราต้องการอยากจะทำ

และสิ่งที่ มิก้า เลือก เทย่า เป็นคู่ชีวิตนั้น เพราะเขาเป็นคนที่ใช่ในทุกๆ เรื่อง ของการใช้ชีวิต ที่อยู่ด้วยกันอย่างลงตัว ส่วนเทย่าเผยว่าทุกอย่างมันลงตัว และไปได้ดี คือสิ่งที่เราชอบ เราอยากทำทุกอย่าง มันเหมือนกันหมด เหมือนเราหลงรักกันไปแล้ว แบบที่ไม่รู้ตัวมาก่อน