น้องปีใหม่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แอฟ ทักษอร

แม่แอฟ ปลื้ม! ลูกสาวเซอร์ไพรส์ เผย! นาทีเจอ สงกรานต์

Home / Hot Gossip / แม่แอฟ ปลื้ม! ลูกสาวเซอร์ไพรส์ เผย! นาทีเจอ สงกรานต์

ทำเอา คุณแม่แอฟ ทักษอร ยิ้มแก้มปริ เมื่อลูกสาวแสนซน น้องปีใหม่ ขอเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่แอฟ ด้วยการตกแต่งของเซอร์ไพรส์เองกับมือ นอกจากนี้ยังมีหลายๆ คน จับตามองว่า คุณแม่แอฟ ไปร่วมงานแต่งงานเพื่อน ซึ่งในงานสามีเก่าอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ไปร่วมงานด้วย ว่ามีโอกาสได้เจอกันหรือเปล่า ซึ่งแม่แอฟ เผยถึงเรื่องนี้ในงาน One Night Only เมื่อวันก่อน

ล่าสุดที่โพสต์ลงว่าน้องปีใหม่ พยายามจะจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แม่?
“ใช่ค่ะ คืนก่อนหน้านั้นแฟนคลับที่สนิทๆ กันจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แอฟ เขาก็เห็นว่าพี่ๆ แฟนคลับทำยังไง คือมีเอารูปมาติด มีลูกโป่งมาผูก มีแบนเนอร์ ตื่นขึ้นมาเขาก็อยากทำให้คุณแม่บ้าง ก็เซอร์ไพรส์ค่ะ เป็นลูกทำให้ เข้าใจเลยว่าไม่ได้อยู่ที่ว่ามันสวยงามแค่ไหน เขาเขียนสะกดผิดสะกดถูกยังไง มันอยู่ที่ความตั้งใจ แค่เห็นเขาตัวเล็กๆ ก้มหน้าก้มตาพยายามจะติดแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ แค่นี้เราก็รู้สึกว่าน่ารักมากๆ แล้วค่ะ”

น้องมาบอกว่าอยากทำให้คุณแม่เหรอ?
“เขาไม่ได้บอกค่ะ ก็เป็นเซอร์ไพรส์จริงๆ เลย วันนั้นแอฟจะออกไปทำงานข้างนอก ก็ลงไปแต่งหน้าห้องอื่น พอขึ้นมาก็เห็นเขาก้มหน้าก้มตาทำอยู่ ก็บอกเขาว่าสำหรับวันเกิดแม่ จริงๆ แม่ไม่ได้ต้องการอะไรเลย นอกจากอยากให้ลูกเป็นเด็กดี มีความสุข ทุกวันนี้เขาก็จำได้แล้วค่ะว่าแม่ไม่อยากให้เขาหงุดหงิด โมโห ร้องไห้ เขารู้แล้วว่าถ้าเขามีความสุข แม่ก็มีความสุข เขาก็ดีขึ้นค่ะ (ยิ้ม)”

เห็นออกรถใหม่พร้อมกัน 2 คัน รับส่งน้องปีใหม่และให้คุณยายด้วย ถือโอกาสวันเกิดเราให้ของขวัญลูกสาวกับคุณแม่เลย?
“ก็ไม่ได้ตั้งใจขนาดนั้นค่ะ เป็นช่วงจังหวะต้องใช้ เมื่อก่อนนี้ไปไหนไปด้วยกันตลอด แต่ตอนนี้แอฟจะเริ่มถ่ายละครแล้วก็ต้องมีแยกกันไปบ้าง”

ล่าสุดไปร่วมงานแต่งงาน หลายคนจับตามองว่ามีอดีตสามี “สงกรานต์” ไปร่วมงานเดียวกันด้วย?
“อ๋อ เป็นงานแต่งเพื่อนค่ะ จริงๆ เป็นเพื่อนคุณสงกรานต์ แต่ตอนหลังเป็นเพื่อนแอฟด้วย ก็สนิทกันค่ะ เจ้าบ่าวเจ้าสาวช่วยแอฟมากเลย เป็นเพื่อนเป็นพี่ที่น่ารักกับแอฟมาโดยตลอด ยังไงวันแต่งแอฟต้องไม่พลาดไปร่วมแสดงความยินดี เพราะที่ผ่านมาเราก็มีช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันมาเยอะค่ะ”

คิดมั้ยว่าคนจะจับตามองว่าเราไปร่วมงานด้วยกัน?
“ไม่ได้ไปด้วยกันค่ะ”

ไม่ได้มีโอกาสถ่ายภาพร่วมเฟรมกันเลย?
“เพราะว่าไม่ได้ไปด้วยกันค่ะ”

ได้ไปเจอกันในงานมั้ย?
“เจอกันมั้ย ก็ผ่านๆ กันเฉยๆ ค่ะ หมายถึงว่าคนมันเยอะค่ะ ไม่ได้ไปด้วยกัน ทักมั้ยก็ไม่ได้ถึงกับได้ทัก คนเยอะค่ะ วันนั้นจริงๆ แอฟไปดึกไปช้าแล้ว ไปงานแต่งพี่ป้อนมาก่อนถึงมางานนี้ค่ะ”