ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร รักติดไซเรน

ต่อ ธนภพ ไม่นอยด์ โดนแซะร้องเสียงเพี้ยน! รักติดไซเรน

Home / Hot Gossip / ต่อ ธนภพ ไม่นอยด์ โดนแซะร้องเสียงเพี้ยน! รักติดไซเรน

โดนยำเละสำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ต่อ ธนภพ ที่ขึ้นไปร้องเพลงฮิต รักติดไซเรน กับน้องๆ ค่ายนาดาว เจเจ-แบงค์-แพรวา มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าทั้ง 4 คน ไม่มีความพร้อม และยังร้องเพลงได้เพี้ยนสุดๆ จนคลิปถูกแชร์ไปในโลกโซเชียลฯ ซึ่งหนุ่มต่อได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

ถามถึงก่อนหน้านี้ร้องสด “รักติดไซเรน” แล้วมีกระแสวิจารณ์?
“เอาจริงๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าผ่านไปแล้วครับ ต้องเรียนรู้กับมัน ไม่ได้รู้สึกกดดันมากขนาดนั้นครับ”

หลายคนมองว่าเราอยู่ในฐานะศิลปินด้วย?
“ผมว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเข้าใจกันว่า ถ้าผมเป็นศิลปิน แต่ทางของศิลปินมันมีหลายแบบ ศิลปินไม่จำเป็นต้องถนัดไปทุกอย่าง แม้แต่กระทั่งตอนผมอยู่ 9×9 ที่มีโปรเจ็คเลือดข้นคนจาง เมื่อเทียบกับงานเพลง งานคอนเสิร์ต และงานแสดงแล้ว ทุกคนก็จะรู้ว่าผมมีสกิลใดเป็นหลัก จะบอกว่าผมรู้สึกไม่ดี ที่มันออกมาไม่ดี แต่ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันออกมาแบบนั้น เมื่อเราออกมาทำงาน ทุกคนอยากให้มันออกมาดีหมดนั่นแหละ แต่ถามว่าวันนี้มันเกิดขึ้นแล้วผมไม่สามารถมานั่งโยนได้ ไม่ต้องโทษใครทั้งนั้น ไม่ต้องโทษสิ่งของ ไม่ต้องโทษเวลา ไม่ต้องโทษอะไรเลย เรายอมรับแหละว่าวันนั้นคือวันที่เราพลาด แต่สิ่งที่จะอธิบายเพิ่มคือ เราเรียนรู้และมันไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกครั้ง วันนี้ถ้าใครดูคลิปงานเพลงต่างๆ ของผม ผมไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกคลิปนะ ก็เป็นคนปกตินี่แหละที่สามารถรับงานที่เกี่ยวกับร้องเพลงได้ปกติ”

รักติดไซเรน เวอร์ชั่นเพี้ยน

คนมองว่าวันนั้นอุปกรณ์เราไม่พร้อมหรือเปล่า?
“ไม่ว่าอะไรก็ตาม เป็นเพราะว่าผมไม่ได้โปรเฟสชั่นนอลขนาดนั้นที่จะควบคุมทุกอย่างให้มันดีได้ พวกเรา 4 คนไม่ได้ยินเสียงข้างนอกด้วย ว่ามันออกมาเบอร์ไหน มันเหมือนกับเราไม่โทษอะไร”

ต่อ ธนภพ เสียงประสาน

ไม่ได้ทำให้เรากดดันในการร้องเพลงครั้งต่อไปใช่มั้ย?
“ไม่ได้กดดันเลยครับ เพราะผมรู้สึกว่าครั้งนั้นไม่ใช่ว่าเราไม่ตั้งใจ และไม่ได้แปลว่าเราไม่เต็มที่ด้วย ผมยังยืนยันคำเดิมว่า การที่ผมออกมาทำงานทุกวันนี้ผมตั้งใจ ผมเต็มที่ทุกครั้ง แต่ผมไม่ใช่เพอร์เฟ็คแมน ผมไม่สามารถทำทุกอย่างให้มัน 100% ได้หรอกพี่ มันเลยเป็นเหตุการณ์ว่าถ้ามันพลาด เรายอมรับอยู่นี่ไง เรายอมรับแบบที่เราเรียนรู้ เราพร้อมที่จะพัฒนาขึ้นไป อย่างน้อยวันนี้ถ้าเราพลาด บอกเราได้ว่าเรายังพัฒนาได้อีก ยังดีกว่าเราไม่เคยพลาดอะไรเลย”

ได้มีโอกาสคุยกับคนอื่นมั้ยที่เจอกระแสเหมือนกันไหม?
“ไม่ได้คุยอะไรเลยครับ”

ตอนคลิปออกมาแรกๆ เรานอยด์มั้ย คนว่าเราเยอะ?
“เอาจริงๆ คือผมไม่นอยด์เลยครับ ปกติมาก ทุกคนจะรู้อยู่แล้วว่ามันคือเรื่องปกติ อย่าซีเรียสเลย เขาไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดเรา แต่จริงๆ ผมไม่ได้เห็นคลิปเองนะ เป็นผู้จัดการเอามาให้ดู จริงๆ เราพยายามทำความเข้าใจมากกว่า”

ก่อนหน้านี้ แบงค์ ธิติ บอกว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะเราทั้ง 4 คนไม่ได้มีเวลาซ้อมด้วยกัน?
“ก็จริง เพราะทั้ง 4 คนไม่ได้เคยเจอกันก่อนที่จะขึ้นเวที ผมแค่จะบอกว่าคนนอกไม่ได้มารับรู้กับผมว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะฉะนั้นวันนี้ผิดแล้วผิดเลยครับ ยอมรับ และจะแก้ไขนะครับ จะทำให้ดีขึ้น แล้วก็อย่าว่าน้องๆ ที่เหลือเลย ไม่ใช่ความผิดใครทั้งนั้น มันผ่านมาสักพักแล้ว พอได้แล้ว ถ้าอยากเสพไปเสพคลิปแฟนมีตติ้งที่เราไปมาเลเซียนะครับ จะบอกว่าอันนั้นสนุกมาก แฟนๆ ดีมาก รู้สึกว่าเราทำโชว์ออกมาให้คนมีความสุขได้ดี สนามบินไม่แตกนะครับ ร้าวนิดหน่อย พูดเล่นๆ อย่างมาเลเซียจะไม่เหมือนประเทศอื่น คือมาในรูปแบบโชว์มากขึ้น เป็นโชว์เคส เป็นมินิคอนเสิร์ตเบาๆ ฟีดแบกโอเคครับ ผมว่าสิ่งที่จะทำให้เราพอใจไม่ได้อยู่ที่ฟีดแบก มันอยู่ที่วันนั้นพอเราโชว์เสร็จแล้วลงมาจากเวที ทุกอย่างมันดี เรารู้สึกสนุกจังเลย ดีใจที่ได้มาที่นี่ แค่นั้นผมว่าจบแล้ว จริงๆ มาเลเซียทำให้ผมปลดแอกเรื่องนี้เหมือนกันนะ แปลว่าเรามีสติมากขึ้น เราทำทุกอย่างให้มันดีขึ้นได้”