ทับทิม ผ่าตัด ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ แม่ทับทิม อัญรินทร์ แม่เปิ้ล ธัญยธรณ์ ธีราธนันพัฒน์

FC เป็นห่วง ทับทิม อัญรินทร์ ผ่าตัดด่วน!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / FC เป็นห่วง ทับทิม อัญรินทร์ ผ่าตัดด่วน!

ทำเอาแฟนๆ หลายคนเป็นห่วง นางเอกสาว ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ สาวสวยคนเก่งมากความสามารถ ขยันทำงาน มีผลงานหลากหลายออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมอยู่ตลอด เรียกว่าไม่หายจากหน้าจอไปไหนเลย ล่าสุด สาวทับทิม โพสต์ภาพแอดมิทเข้าโรงพยาบาล พร้อมแคปชั่นว่า

“don’t worry. I’m doing well, thank you everyone. เปลี่ยนที่นอน 1 วัน ขอบคุณคุณหมอและพี่ๆ โรงพยาบาลวิภาวดีด้วยนะคะ ดูแลทับทิมและครอบครัวดีมากๆ ทุกครั้งที่มาใช้บริการเลยค่ะ และขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่ส่งให้ทับทิมด้วยค่า”

ทับทิม

ด้าน คุณแม่เปิ้ล ธัญยธรณ์ ธีราธนันพัฒน์ คุณแม่ของ สาวทับทิม อัญรินทร์ ที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวคอยดูแลคิวงานให้ด้วย ได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมของคุณแม่เองว่า สาวทับทิม เข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่หน้าอกเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (16 พฤศจิกายน 2562) ซึ่งการผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัยดี

“ฟื้นแล้วๆ ออกจากห้องผ่าตัดแล้วค่ะ/กำลังใจของเราพร้อมหน้าพร้อมตา เราจะสู้ไปด้วยกัน น้องทับทิมเข้าผ่าตัดเนื้องอกที่หน้าอก ตอนนี้ออกจากห้องผ่าตัดเรียบร้อย ปลอดภัยดีค่ะ ขอขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงและร่วมส่งกำลังใจมาให้น้องนะคะ กำลังใจที่ดีและความรักที่มีให้ต่อกันสำคัญเสมอ ขอบคุณที่รักกันนะคะ .. รักทุกคนค่ะ”

คุณแม่เปิ้ล

งานนี้บรรดาแฟนคลับและเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง อาทิ ซี ศิวัฒน์ , ดีเจเอกกี้ เอกชัย , นาว ทิสานาฏ และคนอื่นๆ เข้ามาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจมากมาย ทีมข่าว Gossipstar ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ขอให้ สาวทับทิม แข็งแรง หายไวๆ นะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG @anyarinsweet, iamtanyatorn

ไอจีทับทิม
กำลังใจเพียบ
ไอจีคุณแม่
อาการล่าสุด
แม่เปิ้ล – ทับทิม
คุณแม่กับลูกสาว
ทับทิม อัญรินทร์
ทับทิม อัญรินทร์
ทับทิม อัญรินทร์