ครบรอบ 2 ปี ออม สุชาร์ ออม แอมป์ แต่งงาน แอมป์ พิธาน

ออม สุชาร์ หวานซ่อนเปรี้ยว อย่างนี้สิมัดใจแอมป์ อยู่หมัด!!

Home / Hot Gossip / ออม สุชาร์ หวานซ่อนเปรี้ยว อย่างนี้สิมัดใจแอมป์ อยู่หมัด!!
ออม สุชาร์

เป็นผู้หญิงสายหวาน สายแบ๊ว มานานสำหรับนักแสดงสาวออม สุชาร์ มานะยิ่ง หวานใจของไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน คราวนี้ขอสลัดคราบความแบ๊ว สวมบทเซ็กซี่ในลุคเจ้าหญิงออโรร่า ขึ้นปก RUSH เป็นครั้งแรก บอกเลยว่างานนี้จัดหนักให้หายคิดถึงอย่างแน่นอน ซึ่งสาวออม รับว่า


              “มาถ่ายเซ็กซี่หรือถ่ายแบบทีไหนต้องโดนถามตลอดว่าต้องปรึกษาใครเป็นพิเศษมั้ย อันนี้ออมบอกตรงๆ เลยนะว่าไม่ได้ปรึกษาใครเลยคุยกับสไตลิตส์อย่างเดียว ถ้ากับพี่แอมป์เมื่อกี้เพิ่งโทรมาออมบอกไปว่าถ่ายแบบ เค้าบอกไม่เห็นรู้เรื่องเลย ไม่ได้บอกอะไรนอกจากนี้   ออมรู้ว่าอยู่จุดไหนที่พี่เค้าไม่โอเคก็พยายามทำให้อยู่ในจุดที่เค้าโอเค  ออมมองว่าผู้หญิงที่เซ็กซี่ต้องมาจากข้างในไม่ว่าจะในร่างกายหรือในความคิด ออมคิดว่าแบบนั้นนะ นี่ก็เพิ่งจะครบรอบ 2 ปีที่คบกันกับพี่แอมป์ คนอาจจะมองว่าหวานจังเลยแต่จริงๆ ไม่ใช่อย่างนั้นนะคะ ความเป็นจริงเราค่อนข้างจะแบบสบายกับทุกๆ เรื่อง ถ้าไม่ได้ว่างจริงๆ ก็ไม่ได้ซีเรียสที่จะต้องมีทติ้งกัน ไม่ทะเลาะหรือผิดใจอะไรกันเป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ ออมคิดว่าก็ลงตัวดีนะ เหมือนไม่ต้องขึ้นสูงลงต่ำมากในแง่ของความรู้สึก  อีกอย่างออมไม่ได้ซีเรียสกับวันสำคัญ มากมายอะไรไม่มีของขวัญไม่เป็นไร อย่างน้อยต้องจำวันเกิดกับวันครบรอบครบกันให้ได้ ถ้าจำไม่ได้ก็ต้องมีงอนบ้างนะ แต่คู่เราดีอย่างจะไม่ทะเลาะกันอะไรเลี่ยงได้ก็เลี่ยงแต่ไม่ได้เลี่ยงในจุดที่เราอึดอัดหรือฝืน พยายามสร้างเงื่อนไขให้มันน้อย พยายามเป็นตัวของตัวเอง ที่สำคัญต้องใส่ใจดูแลความรู้สึกกันและกัน

มีหลายคนถามว่าพี่แอมป์เป็นผู้ชายที่ตรงสเปคออมมั้ยต้องบอกก่อนว่าถ้าเป็นเรื่องรูปลักษณ์ภายนอก ออมเป็นคนที่ไม่มีสเปคแต่ว่าออมเป็นคนที่ถ้าดพูดคุย ได้ใกล้ชิดได้แลกเปลี่ยนทัศนคติ คือมันจะมีจุดคลิกบางอย่างที่บอกเป็นคำพูดไม่ได้ ถ้าใช่ก็คือใช่เลย และสิ่งที่พี่แอมป์ที่สามารถมัดใจออมได้อยู่หมัดคือพี่แอมป์เป็นคนใจดี สุภาพ พูดเพราะ ใจเย็น คือสิ่งที่คนภายนอกเห็นกับสิ่งที่ออมเห็นคือสิ่งเดียวกัน เขามีทั้งความซีเรียสและความสนุกสนานอยู่ในตัว เวลาอยู่ด้วยแล้วสนุกดี และออมมองว่าที่ออมสามารถมัดใจพี่แอมป์ได้อาจจะเป็นเรื่องที่ออมเป็นคนที่ไม่ค่อยคิดมาก จุดเชื่อมโยงของเราที่เหมือนกันคือความที่เป็นคนสบายๆ ทั้งคู่มั้งคะ พี่ๆ หลายคนเคยถามออมว่าเคยแพลนเรื่องแต่งงานไว้เล่นๆ บ้างยัง ออมมองว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะวางตารางชีวิตไว้แหละ ทำงาน แต่งงาน มีลูก สำหรับออมแต่ก่อนเลยคิดบ้างแต่บางทีก็ไม่คิดเพราะว่ามันเหมือนลืมๆ ไป คือออมเป็นคนที่คิดพร้อมกันหลายอย่างไม่ได้ แล้วเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตเสี่ยงๆ บ้างสนุกดีบางทีเราไปกะเกณฑ์ชีวิตไม่ได้ทุกเรื่อง มันไม่มีประโยชน์อะไรขึ้นมา

บางทีคาดหวังไปไปแล้วไม่เป็นตามที่หวังทุกข์ยิ่งกว่าเดิมอีก แต่ตอนนี้มันมีสิ่งที่เราต้องคิดก็คือ เรื่องงานกับเรื่องสุขภาพ เป็นสิ่งที่ออมโฟกัสเป็นอันดับแรกเลยจนตอนนี้เพื่อนๆ รุ่นเดียวกันในวงการก็ทยอยแต่งงาน ไปหลายคนแล้ว อย่าง ฮารุ เอ้ก เพื่อนสมัยสตอร์เบอรี่ชีสเค้ก อย่างพลอยชิดจันทร์มีลูก 4 แล้ว แต่ออมไม่ได้มองว่าเขามีกันแล้วเราต้องรีบมี เพราะเพื่อนอีก 80 ปอร์เซ็นต์ก็ยังใช้ชีวิตแบบเราอยู่ ตอนนี้ออมก็ฝากผลงานให้ติดตามกันด้วย สำหรับแฟนๆ RUSH เพราะตอนนี้ออมถ่ายละครอยู่สองเรื่องเรื่องแรกคือ Boss and Me รีเมคจากละครจีน ที่จะฉายช่อง ONE และที่จีนด้วย อีกเรื่องนึง ชื่อเรื่อง ‘20 30 40’ เล่าเรื่องตัวละครที่มีอายุเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นโปรเจ็คที่กำลังถ่ายอยู่เล่นกับพี่อนันดาค่ะ”  

ขอบคุณรูปและคลิปจาก RUSH