ดีเจต้น สรพงษ์ ใหม่ ดีเจต้น ใหม่ ต้น ใหม่ สุคนธวา ใหม่ สุคนธวา แต่งงาน

ใหม่ สุคนธวา ยกสินสอด 10 ล้านให้พ่อแม่ ใครยืมด่าถึงหน้าบ้าน!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ใหม่ สุคนธวา ยกสินสอด 10 ล้านให้พ่อแม่ ใครยืมด่าถึงหน้าบ้าน!

ถือฤกษ์งามยามดีเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของดาราสาวสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร และหวานใจหนุ่ม ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร ล่าสุดเจ้าสาวป้ายแดงนำเงินสินสอดทั้งหมดมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ยกให้คุณพ่อคุณแม่ทุกบาททุกสตางค์ เจ้าตัวโพสต์ภาพขณะกำลังก้มลงกราบเท้าคุณพ่อคุณแม่ และยังให้คุณพ่อเหยียบหัวกลางธนาคารเลยทีเดียว

งานนี้ สาวใหม่ ยังขอโทษและขอบคุณสามีหนุ่มสำหรับเงินสินสอดทั้งหมด ที่เธอตั้งใจยกให้คุณพ่อคุณแม่เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณ ถึงแม้จะไม่ใช่แม่แท้ๆ แต่ก็เป็นคนที่เลี้ยงดูเธอมาตลอด พร้อมฝากถึงคนรอบข้างเลยว่า ห้ามยืมเงินคุณพ่อคุณแม่ของเธอทุกกรณี ไม่งั้นเจอด่าถึงหน้าบ้านแน่นอน!

“เงินค่าสินสอดทั้งหมดที่ได้มา นู๋ขอไม่รับค่ะ ลูกขอยกทุกบาททุกสตางค์ให้พ่อปัญญากับแม่วณีค่ะ (ถึงแม่จะไม่ใช่แม่ที่แท้จริง แต่แม่ก็เป็นคนเลี้ยงใหม่แทนแม่ตัวจริง นี่คือบุญคุณที่ตอบแทนไม่มีวันหมด) สิ่งนี้จะเป็นการตอบแทนบุญคุณพ่อกับแม่ที่เคยเลี้ยงลูกคนนี้มาทั้งชีวิต จะว่าไปแล้วเงินส่วนนี้ยังน้อยไปสำหรับที่พ่อแม่ให้ชีวิต ให้ความเอ็นดู ให้ความเมตตา ลูกคนนี้มาโดยตลอด ลูกคนนี้จะตอบแทนพระคุณของพ่อแม่จนวินาทีสุดท้าย ลูกสัญญา”

“#สายกตัญญู #สายบุญ #สายรักครอบครัว #เงินสินสอด #ยกให้เป็นค่าน้ำนม #ยกให้เป็นการตอบแทนพระคุณที่เลี้ยงนู๋มา ขอโทษพี่ด้วยนะ และ ขอบคุณพี่มากๆ สำหรับเงินสินสอดที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของพี่ นู๋รู้ว่าพี่หามาอย่างเหน็ดเหนื่อย @dj_ton สิ่งไหนที่พี่ให้นู๋ นู๋ให้พ่อแม่ต่อ พี่จะได้อานิสงฆ์อันแรงกล้า สาธุขอให้พี่มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย มีคนช่วยเหลือตอนขัดสนนะพี่ #ยกให้กลางธนาคารนี่แหละ #ให้พ่อแม่เหยียบหัวนี่แหละเจริญและศักดิ์สิทธิ์สุดๆ”

“#รู้อะไรก็ไม่สู้รู้บุญคุณ #ลืมอะไรก็ได้แต่อย่าลืมคนให้กำเนิดเรา #รักใครก็ได้แต่อย่าลืมรักคนที่ให้ชีวิตเรา ***งดยืมเงินพ่อแม่ทุกกรณี ไม่งั้นด่าถึงหน้าบ้าน และเจอดีแน่ เพราะมันคือเงินฉัน ไม่ใช่เงินพ่อแม่ จะยืมก็เกรงใจคนหาสินสอด และคนให้ด้วย รู้เรื่องนะ!” IG ใหม่ สุคนธวา

ขอบคุณภาพจาก IG @maisukhon

ไอจีใหม่ สุคนธวา
ต้น – ใหม่
ต้น – ใหม่
ต้น – ใหม่
ต้น – ใหม่
ต้น – ใหม่
ต้น – ใหม่