ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หญิง เมียแจ็ค ชวนชื่น อั้ม พัชราภา อั้ม ไฮโซพก ไฮโซพก ประธานวงศ์

คนสวยใจงาม! อั้ม ส่งเงินช่วย ป้าแมว – หญิง สถานะ ไฮโซพก ขยับขึ้น!

Home / Hot Gossip / คนสวยใจงาม! อั้ม ส่งเงินช่วย ป้าแมว – หญิง สถานะ ไฮโซพก ขยับขึ้น!

คนสวยใจงามยกให้กับเขาเลยจ้า ก็ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่ไม่ว่าใครจะเดือดร้อน เจ็บไข้ได้ป่วยอะไร รวมไปถึงบรรดาสัตว์ต่างๆ ที่หลายคนร้องขอให้สาวเจ้าช่วยเหลือ เจ้าตัวก็สแตนด์บายพร้อมยื่นมือเข้าไปให้ความช่วยหลือตลอดๆ อย่างล่าสุดก็อดีตนักแสดงรุ่นอาวุโส ป้าแมว ดาวพระเศุกร์ ที่สาว อั้ม เคยร่วมงานด้วยป่วยไม่มีเงินรักษา เจ้าตัวก็ต่อสายตรงไปถามไถ่ แถมให้เงินช่วยเป็นค่ารักษาพยาบาล เช่นเดียวกับ หญิง อภิสรา เพื่อนเก่าแก่ที่ตอนนี้ป่วยเป็นโรคไต ต้องฟอกไตมาเป็นระยะเวลา 4 ปีแล้ว ที่พอรู้ข่าวเจ้าตัวก็โทรไปหาและให้เงินช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟัง พร้อมอัปเดตสถานะกับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ อีกครั้งในงาน Grand Opening ร้าน NICE TWO MEET U สาขาที่ 5 ไอคอนสยาม ว่า

สำหรับ ป้าแมว คือได้เคยดูละครป้ามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว และก็ได้มาร่วมงานกัน พอรู้ข่าวก็เลยโทรไปหาป้าแมว คือก็ผูกพันกันแหละค่ะ ถ้าป้าแมวมีปัญหาอะไรก็ช่วยๆ กัน และสำหรับ หญิง ตกใจเพราะเห็นว่าหน้าบวม ตอนแรกดูจากข่าวก็ไม่แน่ใจว่าใช่เหรอ ก็เลยโทรไปหาเขา แต่ไม่ถึงขนาดเป็นนางฟ้าหรอก ใครให้ช่วยก็ยินดี แต่ทั้งนี้เวลาช่วยเหลือใครก็ไม่ได้มานั่งโพสต์บอกใคร อย่างนั้นคงไม่ใช่ตน

ส่วนสถานะกับ ไฮโซพก ก็ขยับขึ้นเรื่อยๆ กับทริปเชียงใหม่ล่าสุดก็ดี ด้านคุณพ่อคุณแม่ก็โอเคที่กลับมาสนิทกันอีกครั้ง แต่ยังไม่เรียกแฟน เพราะก็มีอะไรที่ไม่เหมือนกันเลยอย่างที่เคยบอกไป

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @aum_patchrapa, @nulek_gaga