ณิชา ณัฏฐณิชา โตโน่ ภาคิน

ไม่ปิดถ้าใช่! โตโน่ รับสนิท ณิชา ที่สุดคนเดียว!

Home / Hot Gossip / ไม่ปิดถ้าใช่! โตโน่ รับสนิท ณิชา ที่สุดคนเดียว!

แหมมๆ ถือว่าเป็นคู่จิ้นคู่บุญที่ไม่ว่าจะมีอะไรดีๆ ก็ชวนกันทำอย่างสม่ำเสมอ แถมมีแต่โมเม้นต์น่ารักๆ มาให้เหล่าแฟนคลับคนรัก โน่ณิ ได้ลุ้นว่าเมื่อไหร่สถานะจะขยับขึ้นกันสักที สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน กับนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา และยิ่งตั้งแต่หนุ่ม โตโน่ มาทำโครงการ เก็บรักษ์ ฝั่งสาว ณิชา เองก็มาร่วมด้วยช่วยเสมอยามมีโอกาส อย่างล่าสุดก็ที่จังหวัดอุบลราชธานี กับเก็บรักษ์ครั้งที่ 10 ที่หนุ่ม โตโน่ ไปเก็บขยะและจัดคอนเสิร์ต เพื่อเอารายได้ไปช่วยเหลือโรงเรียน 12 แห่งที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมา ซึ่งพอได้มาเจอหนุ่มเจ้าในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ แม็คยีนส์ (Mc Jeans) เจ้าตัวเลยเล่าว่า

ครั้งที่อุบลฯ เป็นครั้งที่ 2 ของน้องเขาที่มาช่วย ซึ่งครั้งแรกเป็นที่เชียงใหม่บ้านเขา ก็ครั้งที่อุบลนี้ดีใจมาก ปลื้มมากครับ เพราะว่าจริงๆ เราคิดไว้ว่าอาจจะได้เงินไปช่วยเหลือน้องๆ โรงเรียนละสักประมาณ 4-5 หมื่น แต่ปรากฏว่ารวมๆ แล้วได้ล้านกว่าๆ ก็เลยได้ช่วยน้องๆ โรงเรียนละ 1 แสน แต่นอกจากน้องณิชาแล้วก็มีพี่ๆ เพื่อนๆ ศิลปินอีกหลายท่านทั้งพี่ เก๋ ชลลดา, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, หญิงลี ศรีชุมพล, วงเจ็ทเซ็ตเตอร์, และก็นายแบบนางแบบจากเดอะเฟซไทยแลนด์ไปช่วยด้วย ก็ขอบคุณทุกท่านที่มาช่วย ซึ่งแต่ละคนมาด้วยใจ ออกค่าตั๋วเครื่องบินและค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดด้วย

ส่วนที่หลายคนแซวว่าหมั่นชวนกันทำบุญกับสาว ณิชา ตลอดๆ เจ้าตัวก็กล่าวต่อว่า

“ผมเองก็ไม่รู้จะตอบยังไง เพราะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็ดีอยู่แล้ว ก็ยังใช้คำว่าพี่น้องที่สนิทกันเหมือนเดิม ผมเองก็สนิทกับณิชาที่สุด แต่ไม่อยากให้มองว่าศึกษาดูใจกัน คือผมเองก็เกรงใจน้องเขา ไม่อยากให้เขามีข่าวเสียๆ หายๆ ซึ่งทุกวันนี้ก็เป็นห่วงเขาและก็ถามเขานะว่าโดนผลกระทบอะไรไหม ตั้งแต่ที่มีข่าวกับผม แต่เขาก็ไม่ได้โดนอะไร ก็คือเป็นห่วงความรู้สึกเขาเพราะน้องยังเด็ก อย่างไปเก็บขยะนี้มันห้ามไม่ได้ที่ใครจะมองแบบนั้น มันแน่นอนที่ใครจะสนใจว่ามาด้วยกันอีกแล้ว แต่เรารู้ว่าเราไปทำเพื่ออะไร เป้าหมายเราคือต้องการให้คนช่วยกัน เราไปทำเพื่อชาติ เพื่อแผ่นดินเราจบแล้ว ใครจะมองยังไงก็แล้วแต่มุมของแต่ละคน ก็ให้มันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ต่างคนต่างมีอะไรให้รับผิดชอบทำอีกเยอะ เดี๋ยวเวลามันคงบอกเอง แต่ที่แน่ๆ เลยผมกับน้องคงไม่ปิด ถ้ามันใช่ ก็จะบอกว่าใช่ แต่ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องที่สนิทที่สุด”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @maenalinthon_family, @mootono29, @nychaa

โตโน่ ภาคิน
ณิชา – โตโน่
ณิชา ณัฏฐณิชา
โตโน่ ภาคิน