ณิชา ณัฏฐณิชา ริท เดอะสตาร์ ริท เรืองฤทธิ์ โตโน่ - ณิชา โตโน่ ภาคิน

มีพิรุธหนัก! ริท หลุดปากสัมพันธ์ โตโน่ – ณิชา

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / มีพิรุธหนัก! ริท หลุดปากสัมพันธ์ โตโน่ – ณิชา

โสดแล้วพาล! เห็นเพื่อนๆ คนรอบข้างมีแฟนกันไปหมดแล้ว งานนี้นักร้องหนุ่ม ริท เรืองฤทธิ์ ก็เลยแอบอิจฉาเบาๆ เห็นใครโพสต์อะไรหวานๆ ก็ไม่พลาดที่จะต้องเข้าไปคอมเม้นท์แซวตลอด

ล่าสุด หนุ่มริท เล่าโมเม้นท์โสดแล้วพาลให้ฟังว่า ตั้งแต่เพื่อนมีแฟน เราก็ถูกลืมตลอด แต่ก่อนชวนไปไหนมาไหนง่าย คนเหงาเจอกันง่าย แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปหมด เพราะคนมีคู่โปรแกรมแน่นเสมอ ตอบขำๆ ไม่อยากดราม่า เพราะถึงยังไงพวกเขามีความสุข เราก็ดีใจไปด้วย แถมยังบอกว่าตนผิดเองซะอีกที่ไม่มีแฟนสักที เพราะตอนนี้อยากโฟกัสงานมากกว่า ลึกๆ ในใจก็เหงา แต่ไม่ได้กระเสือกกระสนดิ้นรนหาแฟนขนาดนั้น ถ้ามีก็ขอให้แน่ใจก่อนค่อยประกาศออกสื่อทีเดียว

พอถามถึงบรรดาสาวๆ ของเพื่อนสนิทแต่ละคนอย่าง ซอ จียอน แฟน ฮั่น อิสริยะ เจ้าตัวบอกมีโอกาสได้เจอกันอยู่แล้วปกติ ด้าน มารี เบิร์นเนอร์ แฟน กัน นภัทร ก็เคยได้เจอตอนร่วมงานกัน

ส่วน ณิชา ณัฏฐณิชา ที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์กับพี่ชายคนสนิทอย่าง โตโน่ ภาคิน นั้น หนุ่มริท ถึงกับอ้ำอึ้ง! ถามกลับว่า คู่นี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเหรอ? เล่าต่อแบบมีพิรุธสุดๆ ว่า เคยเจอทั้งคู่ แต่ไม่ได้มาด้วยกัน เจอผ่านผู้จัดการ พอถูกถามว่าโตโน่แนะนำณิชาให้รู้จักในฐานะอะไร เจ้าตัวรีบบอกว่า ริทรู้จักณิชาในฐานะน้องในวงการ เจอครั้งล่าสุดที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่ได้ไปกับพี่โน่ พูดไปพูดมา หนุ่มริท ออกอาการปากสั่นเหงื่อแตกไปต่อไม่ถูก รีบเบรกตัวเองว่าจะเล่าทำไม ก่อนจะหลุดอะไรไปมากกว่านี้ เลยทิ้งท้ายไว้ว่า ถ้าพี่โน่จะรักใคร ตนก็รักด้วยอยู่แล้ว

เผลอหลุดปาก
ริทพูดอะไรออกไป
พี่จะงานเข้ามั้ย
พี่โน่รักใคร ริทก็รักด้วย
ริท – กัน – พี่บอย – โตโน่
สองครอบครัวสนิทกัน
โตโน่ – ณิชา
ชวนกันทำเรื่องราวดีๆ เก็บขยะ
ดูแลกันตลอด
โน่ณิ