น้องโนล่า ณเพชร น้องโนล่า ลูกสาว เจนี่ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ลูกดารา เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แอน ทองประสม

เปิดคำอวยพร แอนทอง ส่งของขวัญยินดี เจนี่ น้องรัก!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เปิดคำอวยพร แอนทอง ส่งของขวัญยินดี เจนี่ น้องรัก!

หลังจากได้ฤกษ์ผ่าคลอดลูกสาวคนแรก น้องโนล่า ณเพชร ณ ป้อมเพชร ไปเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 สำหรับคุณแม่ป้ายแดง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แอดมิทอยู่โรงพยาบาลจนครบกำหนด คุณหมอให้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้ ก็เข้าสู่โหมดคุณแม่เต็มตัวเพราะตั้งใจเลี้ยงลูกกันเอง โดยมีสามีอย่าง มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เป็นผู้ช่วยข้างกาย ซึ่งคุณพ่อกำลังเห่อและหลงลูกสาวหนักมาก

บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนสนิททั้งในและนอกวงการ ต่างทยอยส่งของขวัญและร่วมแสดงความยินดีให้กับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงคู่นี้อย่างคับคั่ง รวมถึงนางเอกรุ่นพี่ แอน ทองประสม ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่นอกจากจะคอมเม้นท์ยินดีในอินสตาแกรมแล้ว ยังส่งของขวัญสุดน่ารัก พร้อมเขียนการ์ดอวยพรด้วยลายมือตัวเองเลยว่า “เจนี่ น้องรัก พี่ยินดีด้วยกับสิ่งดีๆ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตน้องนะคะ และยินดีด้วยกับชีวิตน้อยๆ ที่เพิ่งเกิดขึ้นมา ขอให้ลูกสาวเติมเต็มทุกอย่างให้ชีวิตน้องสาวมีความสุขมากๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ รัก sis เสมอ” ถึงจะไม่ได้มีโอกาสเจอกันบ่อยๆ แต่ก็มีความรักความหวังดีให้กันเสมอ เป็นเรื่องราวดีๆ ของมิตรภาพระหว่างพี่สาว-น้องสาวในวงการที่น่ารักอีกคู่นึงเลย

คำอวยพรจาก แอน ทองประสม ถึง เจนี่ น้องรัก
ของขวัญแสดงความยินดีส่งมาเพียบ
เจนี่ – มิกกี้ ตอนอยู่โรงพยาบาล
คนใกล้ชิดไปเยี่ยมหลาน
น้องโนล่า ลูกสาว เจนี่ – มิกกี้
สาวน้อย
แก้มยุ้ย
ดวงใจของ แม่เจนี่ – พ่อมิกกี้
พ่ออุ้มลูกสาว
กลับมาเลี้ยงต่อที่บ้านแล้ว
ออกกำลังกายไปด้วย เลี้ยงลูกไปด้วย
แอน – เจนี่
สมัยงานแต่ง เจนี่ – มิกกี้

ขอบคุณภาพจาก IG @ janienineeleven , annethong , mhongliostudio , phuphamok