หมออร อรอุมา เกรท วรินทร

ส่อแววเลิก! เกรท แจงสถานะ หมออร อยู่ในช่วงปรับตัว

Home / Hot Gossip / ส่อแววเลิก! เกรท แจงสถานะ หมออร อยู่ในช่วงปรับตัว

หลังจากที่มีข่าวเม้าท์อักษรย่อพระเอกผิวสีเลิกแฟนสาวคนสวย ซึ่งหวยมาตกที่พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร กับ คุณหมออร อรอุมา ที่ก็ดูท่าทางจะมีมูลไม่น้อยเพราะทางฝั่ง คุณหมออร เองก็อันฟอลโล่ไอจีหนุ่ม เกรท ไปแล้วซะด้วยเจ้าค่า งานนี้เจ้าตัวเลยไมปล่อยให้เดากันนาน มาอัปเดตสถานะพร้อมกับให้สัมภาษณ์ในงาน Lung For (r) est ว่า “เรื่องอันฟอลโล่ เป็นสิทธิส่วนบุคคล เวลา ไลฟ์สไตล์ อาจจะไม่ตรงกัน เป็นการปรับตัว สถานะยังเหมือนเดิม เจอกันปกติ” อ่ะๆ นี่คือคำตอบของหนุ่มเจ้าอ่ะค่า เอาเป็นว่าก็คงต้องดูต่อไปอ่ะเนอะ ว่าจะรอดหรือไม่รอด หุหุ…

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมในเรื่องของอัลฟอลโล่ หนุ่ม เกรท กล่าวว่า “ก็คิดว่าจริงนะครับ เพราะก็คุยกับเขาอยู่ เขาก็บอก จริงๆ ผมว่าเรื่องอันฟอลโล่เนี่ย ต้องพูดเลยว่าโซเชียลมันก็เป็นเรื่องส่วนบุคคลนะ ใครจะอันใครยังไงผมไม่ได้ซีเรียส แต่ก็ได้ถามเขา เพราะว่ามันเป็นข่าวมา ผมว่ามันเป็นเรื่องที่บางทีอะไรที่มันไม่สบายใจ เราก็ไม่ว่ากัน”

“แต่จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นหรอกครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องของการปรับตัวมากกว่า เอาจริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากตอบ แต่บางเรื่องมันก็เป็นเรื่องที่เราต้องปรับตัว ปรับความเข้าใจกัน โดยที่คนสองคนเวลามีธรรมชาติหลายๆ อย่าง รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่มันแตกต่างกัน ดังนั้นธรรมชาติการใช้ชีวิตบางทีมันอาจจะส่งผลกระทบถึงความรู้สึกของอีกคนหนึ่งโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ”

ซึ่งถามว่ากำลังง้ออีกฝ่ายอยู่ใช่ไหม? หนุ่ม เกรท กล่าวต่อว่า มีบ้างแหละ และไม่เกี่ยวกับความเจ้าชู้ เพราะไม่เห็นจะเจ้าชู้เลย พร้อมปิดท้ายเรื่องที่มีคนเห็นอีกฝ่ายไปกินข้าวกับผู้ชายคนหนึ่งที่ตึกมหานครว่า ตนไม่เห็นเรื่องนี้ แต่น่าจะเป็นเพื่อนของอีกฝ่ายมั้ง

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @great_rider10, @drorn_onuma

เกรท วรินทร
หมออร อัลฟอลโล่ เกรท
เกรท ร่วมเฟรม หมออร
หมออร อรอุมา