คู่จิ้น ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ มุกดา นรินทร์รักษ์ ไมค์ ภัทรเดช

สัมพันธ์ยังดี! ไมค์ ให้กำลังใจ ปุ๊กลุก หลังโดน FC โจมตี

Home / Hot Gossip / สัมพันธ์ยังดี! ไมค์ ให้กำลังใจ ปุ๊กลุก หลังโดน FC โจมตี

ก่อนหน้านี้ทางนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เพื่อนสนิท ออกมายอมรับว่านอยด์หนักมาก ถึงขนาดที่ต้องขอหยุดเข้าไปคอมเม้นท์อะไรต่างๆ ในไอจีของพระเอกหนุ่มขวัญใจเมียทั้งประเทศอย่าง ไมค์ ภัทรเดช สืบเนื่องมาจากกระแสความฟินความจิ้นกับนางเอกรุ่นน้อง มุก มุกดา ที่เหล่าเอฟซี ไมค์ – มุก ก็เชียร์อยากให้จิ้นกันนอกจอ จนสาว ปุ๊กลุก เจอกระแสดราม่าถาโถม งานนี้พอมาเจอตัวหนุ่ม ไมค์ ที่มาร่วมงาน Lung For (r)est มะเร็งปอด ภัยเงียบที่คร่าชีวิตคนไทยมาเป็นอันดับ 2 ของประเทศ หนุ่มเจ้าก็ได้เคลียร์ถึงประเด็นนี้ว่า

ที่สาว ปุ๊กลุก บอกจะไม่มาคอมเม้นท์ในไอจีตนเป็นเวลา 6 เดือน อาจจะแค่พูดขำๆ คงไม่ได้จริงจัง ส่วนเรื่องใครจะมาคอมเม้นท์อะไรในไอจีตนก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะปกติก็อ่านบ้าง ไม่อ่านบ้างอยู่แล้ว แต่กับปุ๊กลุกเองก็ไม่ได้มีมาบ่นซีเรียสให้ตนฟัง มีแค่บ่นขำๆ ว่าฉันโดนอีกแล้ว ก็ได้ให้กำลังใจไปว่าอย่าไปซีเรียส เป็นธรรมชาติ และธรรมดาของคนชอบละคร

แต่ในฝั่งแฟนคลับ ตนก็ได้บอกว่าให้ใจเย็นๆ เพื่อนกันมาคอมเม้นท์เฉยๆ ไม่มีอะไร ส่วนความสัมพันธ์กับสาว ปุ๊กลุก เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน ยังไม่พัฒนา ต่างคนต่างทำงาน ก็คุยกันไปเรื่อยๆ แบบนี้โอเคแล้ว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @mike_pattaradet, @pooklook_fonthip

ไมค์ ภัทรเดช
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
มุก – ไมค์