บอย ปกรณ์ เที่ยวญี่ปุ่น แบคทีเรียกินเนื้อ

บอย ปกรณ์ไม่เข็ดแบคทีเรีย เตรียมแพ็คกระเป๋าเที่ยวญี่ปุ่น

Home / Hot Gossip / บอย ปกรณ์ไม่เข็ดแบคทีเรีย เตรียมแพ็คกระเป๋าเที่ยวญี่ปุ่น

ก่อนหน้านี้ พระเอกสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นการด่วน เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ แบคทีเรียกินเนื้อคน หรือ Streptococcus Aureus ซึ่งคาดว่าเป็นผลมาจากการถูกแมลงกัด ขณะเดินทางไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นจนตอนนี้เจ้าตัวหายเกือบเป็นปกติ ตะลุยออกงานได้ตามปกติ พอเจอตัวหนุ่มบอยเลยต้องสอบถามถึงอาการว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า

              “ตอนนี้ไม่ต้องไปผ่าตัดอีกรอบถือว่าหาย 98% แล้วแค่ตอนนี้ก็ใช้ฆ่าเชื้อทุกอย่างโอเคเรียบร้อยดี ที่บอกว่ายังเหลืออีก98% นี่คือเหลือแค่ตอนนี้ยังวิ่งไม่ได้เต็มที่ แต่กลับมาใช้ชีวิตปกติได้แล้วออกกำลังกายเข้ายิมได้แต่แค่อย่าทำอะไรหักโหมแค่นั้นเอง

บอย ปกรณ์

              ถามว่าเข็ดไหมกับการไปเที่ยวญี่ปุ่น ไม่นะ เพราะเดี๋ยวอาทิตย์หน้าผมก็เตรียมตัวแพคกระเป๋าไปเที่ยวญี่ปุ่นอีกแล้ว ด้วยความที่ข่าวออกไปด้วยบังเอิญไปซ้ำกับกรณีของพี่แจ็คไรเดอร์ เพราะโดนแมลงกินเนื้อคนกัดที่ญี่ปุ่นเหมือนกันแต่จริงๆ โรคนี้ไม่ได้มีแค่ที่ญี่ปุ่น มันมีอยู่ทั่วโลกนั่นแหละแต่ผมกับพี่แจ็คไปแจ็คพ็อตโดนที่ญี่ปุ่นเท่านั้นเองโรคนี้มันเกิดจากเชื้อแบคทีเรียชนิดหนึ่งที่เจอได้ทั่วโลกมันเป็นแบคทีเรียทั่วไปเลย ณ.ตอนนี้มันอาจอยู่บนผิวหนังของเราได้ กรณีของผมอาจจะเกิดจากยุงกัดแล้วมันเกิดเป็นแผลขึ้นคุณหมอก็บอกว่าระวังโรคนี้โดยการล้างมือบ่อยๆ ตัดเล็บให้สั้นเข้าไว้จะได้ไม่เป็นที่เก็บสะสมเชื้อโรคสำหรับคนที่มือแห้งก็ให้ทาแฮนด์ครีมบ่อยๆตรงนี้ก็ช่วยได้”