อาเธอร์ หลาน แน็ก ชาลี แน็ก ชาลี แน็ก เจ้าพ่อรีวิว

กลัวคนคิดถึง แน็ก ชาลี ดึงอาเธอร์ ออกมารีวิวสินค้าแก้เหงา

Home / Hot Gossip / กลัวคนคิดถึง แน็ก ชาลี ดึงอาเธอร์ ออกมารีวิวสินค้าแก้เหงา

ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่าจะหยุดงดการรีวิว สินค้า ชั่วคราวเพราะติดงานหนังที่รับไว้ก่อนหน้านี้ สำหรับเจ้าพ่อรีวิวสินค้า  แน็ก ชาลี กับอาเธอร์หลานรัก แต่พอมีวันหยุดปุ๊บ หนุ่มแน็ก ก็ไม่รอช้า รีบคิดและครีเอทงานทันที ที่ขาดไม่ได้ก็คู่หูตัวเล็กต่างวัย อย่างอาเธอร์นี่แหละคร้า…ที่ดูจะสนุกไปกับการรีวิวสินค้าแต่ละครั้ง และครั้งนี้หนุ่มแน็กก็มาในลุคส์ของนางฟ้าแสนสวย ซึ่งมีแคปชั่นว่า

              “รีวิวเถื่อนมาอีกแล้ว อย่าเพิ่งเบื่อกันนะ 🤣🤣 เค้าติดต่อผมมา ว่าตอนนี้มีคนหลายคนที่มีปัญหา กับการเปิดฝา….. เลยอยากให้ผมมาสอนวิธีเปิดแบบน่ารักๆ เลยเป็นแบบในคลิป55จริงๆแล้ว ฝา เปิดง่ายมากๆเลยนะครับ แค่หลายคนอาจจะไม่รู้ เพราะว่า เค้าทำฝามาไว้กันเด็กๆ เปิดอะครับ จริงๆวิธีเปิดง่ายม๊ากกกเพียงแค่เพื่อนๆ จับขวด แล้วก็กดที่ฝาลงไป แล้วค่อยหมุนเปิดนะครับ แค่นี้ ฝาก็เปิดออกได้เลยแบบง่ายดาย ผมสนุกมากๆ กับการได้ถ่ายรีวิว แบบนี้ และก็ ดีใจมากๆเลย ที่ลูกค้าบอกว่าให้ผ่าน เพราะนี่คือตัวผมเองจริงๆ ผมรู้สึกชอบและสนุกกับการได้แต่งตัวสวยๆ ไว้มีโอกาสจะมาพิมพ์ เรื่องชอบแต่งตัว ตั้งแต่เด็กๆให้เพื่อนๆได้ฟังกันนะ555 รีวิว นี้หน้าตาผมอาจดูเหนื่อยมากๆ เพราะผมเหนื่อยและหอบเลยอะ 555 ทั้งวิ่งทั้งปั่นจักรยาน ทั้งคลาน แต่สรุป ปั่นจักรยานโอเคที่สุด 🤣🤣🤣” บลาบลาบลา แหม…ก็ก่อนหน้านี้ที่หนุ่มแน็ก ทำการรีวิวการรักษ์โลกด้วยการตีลังกาลงถังขยะนั้น ก็ทำให้หนุ่มแน็กเจ็บหลังไปหลายวันเลยทีเดียว นี่เจ้าตัวคงเห็นว่าเป็นวันหยุดไม่มีอะไรทำเลยจัดหนักจัดเต็มกันตามเคย

View this post on Instagram

แจก iPhone 11 Pro 🥳🥳🥳 ลิสเตอรีนแจก iPhone 11 Prooooooooo !! นางฟ้า ชาลี ปอทเจส มาแล้วจ้าาาา 🧚‍♀️🧚‍♀️🧚‍♀️ รีวิวเถื่อนมาอีกแล้ว อย่าเพิ่งเบื่อกันนะ 🤣🤣 ลิสเตอรีน เค้าติดต่อผมมา ว่าตอนนี้มีคนหลายคนที่มีปัญหา กับการเปิดฝาของ ลิสเตอรีน เลยอยากให้ผมมาสอนวิธีเปิดแบบน่ารักๆ เลยเป็นแบบในคลิป55 จริงๆแล้ว ฝาของลิสเตอรีน เปิดง่ายมากๆเลยนะครับ แค่หลายคนอาจจะไม่รู้ เพราะว่า เค้าทำฝามาไว้กันเด็กๆ เปิดอะครับ จริงๆวิธีเปิดง่ายม๊ากกก เพียงแค่เพื่อนๆ จับขวดลิสเตอรีน แล้วก็กดที่ฝาลงไป แล้วค่อยหมุนเปิดนะครับ แค่นี้ ฝาก็เปิดออกได้เลยแบบง่ายดาย 🥰🥰🥰 ผมสนุกมากๆ กับการได้ถ่ายรีวิว แบบนี้ และก็ ดีใจมากๆเลย ที่ลูกค้าบอกว่าให้ผ่าน เพราะนี่คือตัวผมเองจริงๆ ผมรู้สึกชอบและสนุกกับการได้แต่งตัวสวยๆ ไว้มีโอกาสจะมาพิมพ์ เรื่องชอบแต่งตัว ตั้งแต่เด็กๆให้เพื่อนๆได้ฟังกันนะ555 รีวิว นี้หน้าตาผมอาจดูเหนื่อยมากๆ เพราะผม เหนื่อยและหอบเลยอะ 555 ทั้งวิ่งทั้งปั่นจักรยาน ทั้งคลาน แต่สรุป ปั่นจักรยานโอเคที่สุด 🤣🤣🤣 ขอเข้าเรื่องเลยน้าา เดี๋ยวพิมพ์ไม่พอ ❤ คือตอนนี้ลิสเตอรีน เค้ามีขวดใหม่นะครับขนาด100ml. ผมว่ากำลังพอดีเลย พกพาสะดวกด้วย แล้วก็หาซื้อได้ง่ายมากๆเลยนะครับ เพื่อนๆสามารถซื้อได้ที่ 7-11ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นพิเศษด้วยน้า 🥰🥰 และนี่คือสิ่งสำคัญที่สุดที่อยากจะมาบอก!!!!!!!!!!! ตามในคลิปที่ผมบอกเลย อยากท้าคนดู มาแข่งกันเปิดฝาไว เพราะว่า ตอนนี้ลิสเตอรีน มีกิจกรรม “เปิดเร็ว เปิดได้ ลิสเตอรีนแจก iPhone 11 Pro!! ทุกสัปดาห์” โดยให้เพื่อนๆถ่าย vdo เปิดฝาลิสเตอรีน นะครับ แข่งกันเปิดฝา 5 ฝา ให้ไวที่สุดนะครับและให้เพื่อนๆ เอาวิดีโอ ไป post ใต้ post ที่ Facebook : Listerine ได้เลยนะครับ หากใครอ่านที่ผมพิมพ์ไม่เข้าใจ เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมที่ Facebook : Listerine ได้เลยน้า 🥰🥰 ไปร่วมสนุกกันเยอะๆนะครับเพราะว่า ง่ายมากๆเลย แถมใครเปิดไวสุดได้ iPhone 11 Pro เลยน้า และแจกทุกสัปดาห์เลยด้วย 🥳🥳 ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับ 🙏🙏🥰🥰 #LISTERINETH #LISTERINE100ml #ลิสเตอรีนแจกไอโฟน11Pro

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on

ขอบคุณภาพและคลิปจาก IG@charliepotjes