ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า

นี่แหละอนาคต! ณเดชน์ – ญาญ่า โชคดีของกันและกัน

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / นี่แหละอนาคต! ณเดชน์ – ญาญ่า โชคดีของกันและกัน

ควงออกงานคู่โชว์หวานให้คนโสดอิจฉาตาร้อนกันอีกแล้ว สำหรับคู่รักซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดจูงมือกันมาร่วมงานเปิดตัว CENTRAL @ centralwOrld และยังได้อัปเดตความรักให้ฟังว่า เพิ่งกลับมาจากทริปอังกฤษ สาวญาญ่า เดินทางไปทำงาน ซึ่งฝ่ายชายว่างพอดีเลยขอตามติดไปดูแลเป็นกำลังใจที่ดีและยังถือโอกาสเที่ยวไปในตัว อากาศหนาวๆ ที่นั่นไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพราะ สาวญาญ่า เอ่ยปากว่า มีพี่แบร์ไปด้วยก็อุ่นใจแล้ว

ส่วนที่ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่งว่า “ญาญ่าคืออนาคตของเรา” หนุ่มณเดชน์ ตอบแบบเขินหูแดงว่าตามนั้น พร้อมประโยคหวานว่า “เขาคือคนที่เราจะหาผู้หญิงแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว เราโชคดีที่ได้เจอเขา” ด้าน สาวญาญ่า ได้เห็นบทสัมภาษณ์ของฝ่ายชายแบบนี้ก็ดีใจและคิดว่าตัวเองก็โชคดีที่ได้เจอเขาเช่นกัน

สำหรับแพลนวันเกิดครบรอบ 28 ปีของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่กำลังจะถึงในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ เจ้าตัวตั้งใจจะไปทำบุญและคงพักผ่อนชิลล์ๆ กับครอบครัว พา สาวญาญ่า ไปทานข้าว ซึ่งเธอคิวว่างพอดีไม่ได้ถ่ายละคร ส่วนของขวัญวันเกิด หนุ่มณเดชน์ ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษ ขอแค่มีเวลาอยู่กับหวานใจ ได้ไปทานข้าว ไปเที่ยว มีเวลาอยู่ด้วยกันก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีและแฮปปี้แล้ว

ณเดชน์ – ญาญ่า
ณเดชน์ – ญาญ่า
ณเดชน์ – ญาญ่า
ณเดชน์ – ญาญ่า
ณเดชน์ – ญาญ่า