Miss Universe Miss universe thailand 2019 นางงามจักรวาล ฟ้าใส ปวีณสุดา

สนามบินแตก! แห่ต้อนรับ ฟ้าใส ปวีณสุดา เจ้าตัวเผย Top 5 คือยิ่งใหญ่แล้ว!

Home / Hot Gossip / สนามบินแตก! แห่ต้อนรับ ฟ้าใส ปวีณสุดา เจ้าตัวเผย Top 5 คือยิ่งใหญ่แล้ว!

ทำเอาสนามบินแทบจะแตกเลยเจ้าค่า เพราะวันนี้เหล่าแฟนนางงามต่างพร้อมใจกันไปรอต้อนรับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น สาวสวยวัย 26 ปี กลับประเทศไทย หลังจากที่สาวเจ้าเป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปประกวดนางงามระดับโลกบนเวที Miss Universe 2019 ที่ถือว่าสาวเจ้าทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ จากที่เข้ารอบ 20 คน จนมาถึง 10 คน และจนทะลุมาถึงเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย โดยพอมาถึงปุ๊บ ฟ้าใส ก็ได้เปิดใจเป็นครั้งแรกว่า

“ภูมิใจมากๆ เลยค่ะ Top 5 Miss Universe 2019 ตอนนั้นที่เขาประกาศคือถ้าได้เข้าก็ดีใจ แต่ถ้าไม่ได้ก็ภูมิใจอยู่แล้วค่ะ เพราะวันนี้ตัวหินเยอะเหมือนกัน และในการตอบคำถามแต่ละคนก็ตอบได้ดีมากๆ ก็ขึ้นอยู่กับว่าคณะกรรมการจะชอบคำตอบแบบไหนมากกว่ากัน”

และถึงแม้จะมีหวั่นใจบ้างในช่วงเข้ารอบ 20 คน มาถึงรอบ 10 ที่ตัวเองเข้าไปเป็นคนที่ 9 แต่อย่างน้อยสำหรับตัวเอง Top 5 คือยิ่งใหญ่มากๆ เพราะเป็น 1 เดียวในเอเชียเลย พร้อมกับบอกว่าไม่ผิดหวังและภูมิใจมากๆ แล้ว

ส่วนประเด็นดราม่าช่วงตอบคำถามนั้น ฟ้าใส กล่าวว่า “เอาตรงๆ หนูก็มองว่าหลากหลายคำถาม สำหรับหนูมองว่าค่อนข้างง่าย ซึ่งถ้าหนูได้คำถามอื่นๆ หนูก็สามารถตอบได้เหมือนกัน แต่ในเมื่อเราได้คำถามนี้มา เราก็ต้องพยายามสุดความสามารถในการตอบคำถามนี้ให้ดีที่สุด และสำหรับหนู หนูได้ย้อนกลับไปฟังคำตอบตัวเอง หนูก็ยังเชื่อว่าหนูตอบได้ดีที่สุดใน ณ ตอนนั้นเท่าที่หนูจะทำได้แล้วค่ะ”

ได้ยินคำถามแล้วค่อนข้างตกใจเหมือนกันใช่ไหม? “ก็ค่อนข้างนะคะ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เซนซิทีฟมากๆ แล้วหนูก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่ามันไม่มีทางจะ 100 เปอร์เซ็นต์ในทางใดทางหนึ่งทั้งความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว ยังไงหนูก็ยังยืนยันคำตอบเดิมค่ะว่ามันควรจะมีจุดกลางที่ควรจะพบกันได้”

ตอนนั้นคือไม่ได้ตั้งใจที่จะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว? “แล้วถ้าเป็นพี่ พี่จะเลือกแบบไหนละคะ ระหว่างความปลอดภัย กับความเป็นส่วนตัว เป็นหนู หนูขอเลือกตรงกลางดีกว่า เพราะหนูเข้าใจว่าในความปลอดภัยมันก็มีโลกของโซเชียลที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ มีกล้องวงจรปิด ซึ่งถ้าเกิดหลายๆ คนไม่มีส่วนนี้ มันก็อาจจะมีความไม่ปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นมาก็ได้ หนูก็เชื่อว่ามันต้องมีจุดกลางที่มันสามารถพบกันได้อยู่แล้ว และมันจะทำให้เรารู้สึกปลอดภัยแต่มันก็ต้องมีความเป็นส่วนตัวด้วยเหมือนกัน”

พร้อมปิดท้ายถึงเรื่องงานในวงการบันเทิงจะมีโอกาสมาทำไหม? สาวเจ้าก็ตอบว่า “ถ้ามีโอกาสก็อยากจะรับนะคะ ขึ้นอยู่กับว่าทางผู้ใหญ่จะเอ็นดูหนูและให้งานหนูยังไงบ้าง (ยิ้ม) ก็อยากทำหมด แต่ใจจริงเลยที่ชอบมาตั้งแต่เด็กก็คือการพากษ์เสียงค่ะ”

แฟนนางงามแห่ต้อนรับ ฟ้าใส ปวีณสุดา
ฟ้าใส ปวีณสุดา Miss Universe Thailand