คู่รักดารา ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ไมค์ ปุ๊กลุก ไมค์ ภัทรเดช

ไมค์ รอไหว! ปุ๊กลุก แพลนอีก 2 ปี! เลื่อนขั้นเรียกแฟน

Home / Hot Gossip / ไมค์ รอไหว! ปุ๊กลุก แพลนอีก 2 ปี! เลื่อนขั้นเรียกแฟน

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาตลอดๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช กับนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เพราะคบหาเป็นเพื่อนสนิ๊ทสนิทกันมา 5 ปี คอยดูแล ซัพพอร์ตกันมาตลอดๆ และครอบครัวของทั้งคู่ก็ไปมาหาสู่กันเป็นอย่างดี แถมล่าสุดก็มีประเด็นไปเดินจูงมือดูรถกันอีก ยิ่งตอกย้ำว่านี่ไม่ใช่แค่เพื่อนแล้วล่ะมั้ง จนมาวันนี้ได้ฤกษ์ออกงานสัมภาษณ์คู่กันอีกครั้ง เพราะทางสาว ปุ๊กลุก มาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่ม ไมค์ ในงานเปิดตัวธุรกิจกาแฟ Coffee Mike ทั้งคู่เลยมาอัปเดตกันอีกรอบ

ซึ่งทางฝั่ง ปุ๊กลุก ขอพูดบ้าง เริ่มจากประเด็นเดินดูรถ โดยสาวเจ้าบอกว่า “โกรธมากเลย เพราะว่าวันนั้นหนูไม่สวย เนื่องด้วยไม่สบาย และไมค์เองก็ไม่สบาย เลยชวนกันไปโรงพยาบาล เสร็จแล้วก็คุยกันว่าคุณพ่อหนูอยากได้รถ ก็เลยชวนไมค์ไปด้วยกัน เพราะว่าเขาเองเป็นคนที่รู้เรื่องรถ เขาดูรถเกือบทุกวัน จนเวลาที่เจอคุณพ่อเขาก็จะคุยแต่เรื่องรถกัน บิ้วจนคุณพ่ออยากได้ ก็เลยไปดูแต่ว่ายังไม่ได้ซื้อนะ”

สำหรับสถานะที่จะเรียกแฟนได้รึยังสาวเจ้า ก็ออกแนวพูดไม่ค่อยถูก ก่อนจะตอบว่า “ขอบคุณไมค์ที่สม่ำเสมอในๆ ทุกวัน ก็คือว่าพี่ๆ คงให้เวลาเราที่จะรู้จักกันแบบนี้ หนูว่าเป็นดารามันยาก ถ้าเราเป็นคนทั่วไปก็อาจจะลองคบกันดูไหม แต่ด้วยความที่เราเป็นนักแสดงทั้งคู่ หนูว่ามันไม่ค่อยแน่นอนระยะยาวเท่าไหร่ในอาชีพนี้ สมมติว่าวันหนึ่งไมค์ไปเล่นละครกับใคร แล้วไปหวั่นไหวเขารึเปล่า เพราะรู้สึกว่ามันเป็นอาชีพที่ได้เจอคนสวยๆ เยอะ และเราเองก็ไม่ได้สวยที่ต้องหลงใหล คิดว่าน่าจะใช้เวลาเรียนรู้กันต่ำๆ อีกสัก 2 ปี เข้าใจแฟนคลับนะที่แบบว่าเออพูดมาเลย แต่ตัวเราเองต่างหากที่ตกลงกันว่าไม่อยากให้สถานะมันเป็นตัวที่ต้องมาบอกพี่ๆ ว่าเออหนูห่างกับไมค์แล้วนะ แต่ทุกวันนี้มันไม่มีคำว่าห่างกัน เพราะมันไม่มีสถานะที่เราตั้งกันขึ้นมาว่าเราจะต้องเป็นอะไร

และจะบอกว่าที่ผ่านมาหนูก็ห่วงไมค์มาก เขาก็เกรงใจนะที่ต้องให้สัมภาษณ์ เพราะเขาไม่รู้ว่าเขาจะต้องให้เกียรติเราเท่าไหนดี เพราะทางคุณพ่อคุณแม่หนูเขาก็อยากให้ลูกสาวอยู่ในจุดที่ยั่งยืน ไม่อยากให้เราต้องมาคบแล้วเลิกกัน ก็เลยแบบนี้ก็ดี ซึ่งหนูเป็นคนชอบดูฟีคแบค จะเจอคนชอบมาบอกว่าทำไมไมค์ไม่เป็นสุภาพบุรุษ คืออยากจะบอกว่า เราคุยกันมาว่าให้มันเป็นแบบนี้”

แต่ถ้าถามว่ากระแสเปิดตัวแล้วดี ข้อนี้สาวเจ้าตอบว่า “ก็อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ อีกนิดนะคะ หนูอยากให้คนรักไมค์เยอะๆ แฟนคลับสาวๆ เขาก็เยอะ หนูว่าที่เป็นอย่างทุกวันนี้มันดีแล้ว ทุกวันนี้ไมค์ก็ดูแลดี ก็ดีใจที่มีเขาอยู่ สำหรับหนูไมค์เป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ มีอะไรเราก็นึกถึงเขาเป็นคนแรกๆ อยากให้อยู่กันไปแบบนี้ ไม่ชอบที่วันหนึ่งต้องมาเลิกกัน ต้องมาจากลากัน ไม่ชอบแบบนั้นเลย”

ส่วนทางหนุ่ม ไมค์ ก็ชี้แจงถึงเรื่องที่โพสต์เหนื่อยว่า แค่ช่วงนี้ทำงานหลายอย่างก็เลยรู้สึกเหนื่อย และกังวลกับงานวันนี้ แต่ตอนนี้สดชื่นขึ้นแล้ว และได้เสริมว่าสำหรับกับ ปุ๊กลุก ทุกอย่างต้องใช้เวลาเรียนรู้ ก็รอไหวแหละ เพราะรอมาหลายปีแล้ว อ่ะๆ ฟังจากคำตอบของทั้งคู่ก็พอรู้กันแล้วเนอะ แบบว่าชัดเจนแล้วเจ้าค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @mike_pattaradet

ไมค์ – ปุ๊กลุก สัมภาษณ์คู่
ปุ๊กลุก หอบดอกไม้ยินดี ไมค์
ไมค์ ภัทรเดช