ส่องทริปหยุดปีใหม่ ซุปตาร์เช็คอิน เที่ยวที่ไหนกัน

หมาก-คิม

ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องออกทริปสำหรับคู่เลิฟ หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ยกก๊วนเพื่อนๆ ไปเค้าท์ดาวน์กันที่ประเทศเกาหลี แถมยังปล่อยรูปคู่มาให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกด้วย ส่วนข่าวดีคู่นี้ แว่วๆ มาแล้วว่าคงอีกไม่นานเกินรอแน่นอน

บ้านฉัตรบริรักษ์

ครอบครัวหรรษา ฉัตรบริรักษ์ บ้านนี้ก็ชอบเที่ยวต่างประเทศมาก แม้ว่าพี่ใหญ่ของบ้านอย่าง บอย ปกรณ์ เพิ่งจะโดนแมลงกัด จนต้องเข้าโรงพยาบาลผ่าตัดแผลไปหยกๆ แต่ก็ยังไม่เข็ด พาครอบครัวไปเค้าท์ดาวน์ถึงประเทศไต้หวัน

ดีเจแมน-ใบเตย

ได้เวลาฮันนี่มูนสักทีสำหรับ ดีเจแมน พัฒนพล กับภรรยาสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม ที่ขอเบรคงานยาวๆ ตั้งแต่ปลายๆ เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ไปถึงกลางๆ เดือนมกราคมปีนี้ เพื่อขอเที่ยวเสพความสุข พร้อมปั๊มลูกน้อย กับทริปยุโรป ที่ต้องเดินทางไปหลายๆ ประเทศทั่วโลก

พุฒิ-จุ๋ย

อีกคู่ที่หลายๆ คนเชียร์ ให้มีน้องโรม น้องเวนิส กลับมาด้วย สำหรับ ดีเจพุฒิ พุฒิชัย กับ จุ๋ย วรัทยา ที่บินไปเค้าท์ดาวน์ ที่ประเทศอิตาลี คู่นี้ถือว่ายืนหนึ่งในเรื่องถ่ายรูปคู่ เพราะทุกที่เที่ยว ที่ไปถ่ายรูปคู่ คือพรีเวดดิ้งสำหรับทั้งคู่ตลอดเวลา

เชียงใหม่-เชียงมิ้นต์

สองคู่ชู้ชื่นไปเลยทริปนี้ สำหรับสองเพื่อนซี้ ใหม่ ดาวิกา กับ มิ้นต์ ชาลิดา ที่ต่างคนต่างก็พกบอดี้การ์ดหวานใจส่วนตัวอย่าง ภูผา เตชะณรงค์ และ เต๋อ ฉันทวิชช์ ไปด้วย กับทริปชื่อเก๋ๆ เชียงใหม่-เชียงมิ้นต์ กลางสวนดอกไม้สวยๆ ย่านแม่ริม ในจังหวัดเชียงใหม่เจ้า

เจเจ-ต้าเหนิง

ขออิจฉาความสวีทของคู่นี้ เจเจ กฤษณภูมิ-ต้าเหนิง กัญญาวีร์ เพราะบินไปแฮปปี้นิวเยียร์ 2020 ไกลถึงอเมริกา พร้อมชวนสนิทมิตรสหาย อย่างคู่เลิฟคู่ใหม่ กัปตัน ชลธร และ พลอย ชวพร ไปซุ่มเช็คอินความสวีทที่โน้นด้วยเหมือนกัน

กุ๊บกิ๊บ-บี้-เป่าเปา

อีกหนึ่งครอบครัวหรรษา ที่ชอบไปเที่ยวทุกเทศกาล สำหรับบ้านของ คุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ขออุ้มท้องลูกคนที่สอง พาคุณสามี บี้ ธรรศภาคย์ และลูกสาวจอมซน น้องเป่าเป่า บินไปดูพลุสวยๆ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040