ชมพู่ ก่อนบ่าย ชมพู่ ก่อนบ่าย คลอดลูก ชมพู่ ก่อนบ่าย ท้อง ชมพู่ ก่อนบ่าย ลูก ชมพู่ ธัณย์สิตา ชมพู่ บอย ชมพู่ บอย น้องธารา ดาราคลอดลูก น้องธารา ลูกชาย ชมพู่ ก่อนบ่าย บอย วัชรพงศ์

ชมพู่ ก่อนบ่าย คลอดลูกชายคนแรก เผยที่มาชื่อนี้มีความหมาย!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ชมพู่ ก่อนบ่าย คลอดลูกชายคนแรก เผยที่มาชื่อนี้มีความหมาย!

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง หลังจากเฝ้ารอมานานถึง 9 เดือน สำหรับครอบครัวของพิธีกรและนักแสดงตลกสาว ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ และสามีหนุ่ม บอย วัชรพงศ์ พลเมืองดี ที่ล่าสุดเช้าวันนี้ 25 มกราคม 2563 เวลา 08.05 น. สาวชมพู่ ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท น้ำหนักแรกคลอด 2,820 กรัม ตั้งชื่อให้ว่า น้องธารา ด.ช. กวินท์ธรรศ สุวัชราธนากิตติ์ โดยให้ใช้นามสกุลแม่ ถือเป็นการให้เกียรติคุณแม่ที่อุ้มท้องมาตลอด 9 เดือน ประกอบกับฝั่งชมพู่มีผู้ชายน้อยเลยหวังให้ลูกชายสืบสกุลต่อไป

งานนี้ หนุ่มบอย โพสต์ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว บรรยายความรู้สึกของคนเป็นพ่อแม่ที่ได้เจอ “รักแรกพบ” อีกหนึ่งชีวิตน้อยๆ พร้อมเผยที่มาของชื่อ น้องธารา เอาไว้ว่า

“วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 นี่ใช่มั้ยคือรักแรกพบที่แท้จริง ความรู้สึกของคนพ่อแม่ เป็นแบบนี้นี่เอง ต่อจากนี้แหละตลอดไป ลูกจะเป็นที่รักของพ่อและแม่ นี่คือความในใจและความหมายของ ชื่อหนูนะ พ่อตั้งชื่อให้หนูว่า กวินท์ธรรศ ซึ่งแปลว่า นักกวีผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งได้มาจากคุณย่าของหนูที่เสียไปแล้ว ท่านเป็นครูสอนภาษาไทยที่แต่งกลอนได้ไพเราะมากๆ และ จงมีความกตัญญูและระลึกถึงพ่อแม่ เหมือนที่พ่อของลูกได้นึกถึงปู่และย่าของหนูเสมอ”

“ส่วนนามสกุลใช้ของคุณแม่ของหนู คือ สุวัชราธนากิตติ์ ซึ่งได้มาจากผู้ที่อุ้มท้องหนูมาตลอด 9 เดือน เพื่อที่ลูกจะได้สืบทอดนามสกุลนี้สืบต่อไป ชื่อเล่น ของหนู คือ ธารา ซึ่งแปลว่า น้ำ ลูกจะได้เป็นที่พึ่งพาของคนอื่นๆ และเป็นคนที่มีความเยือกเย็นในอารมณ์เปรียบเสมือนสายน้ำ ต่อไปลูกจะต้องเจอและเรียนรู้อะไรๆ อีกมากมาย จะเจอทั้งคนดี คนไม่ดี สิ่งยั่วยุต่างๆ แต่จงรู้ไว้ ไม่ว่าจะก้าวไปแบบไหนในเส้นทางที่ลูกเลือก จงตระหนักไว้พ่อกับแม่พร้อมจะอยู่เคียงข้างลูกเสมอ รักจากพ่อและแม่”

ทีมข่าว Gossipstar.com ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง บอย-ชมพู่ ด้วยนะคะ

View this post on Instagram

เครียดไรลูก ~*

A post shared by Innocent Zatan (@innocentzatan) on

ไอจี บอย
ไอจี ชมพู่
คุณแม่เตรียมของให้ลูกไว้เพียบเลย
ดูแลอย่างดี
ชมพู่ – บอย
แฟชั่นก่อนคลอด
แซ่บทั้งคู่

ขอบคุณภาพจาก IG @ chompoo_konbai , innocentzatan