นิก คุณาธิป นิก คุณาธิป ทะเลาะ พจน์ อานนท์ พชร์ อานนท์ แตงโม นิดา

พชร์ อานนท์ เผยหมดเปลือก นางเอกผลไม้ เคยยืมเงิน 5 หมื่น

Home / Hot Gossip / พชร์ อานนท์ เผยหมดเปลือก นางเอกผลไม้ เคยยืมเงิน 5 หมื่น

ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับศึกของ ผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ กับอดีตเด็กปั้น นิก คุณาธิป ที่ขอทวงสัญญาคืน และออกมาโพสต์ฉะว่าถูกทางผู้กำกับคนดังโกงค่าตัว งานนี้ทำเอา พชร์ อานนท์ ถึงกับปรี๊ดแตกเลือดขึ้นหน้า จนถึงขั้นต้องฟ้องร้องกันในศาล

ล่าสุดทางผู้กำกับคนดัง ก็ได้ไปออกรายการ เรื่องลับมาก โนเซ็นเซอร์ ซึ่งทางพิธีกรอย่าง ดร.เสรี วงษ์มณฑา ก็ได้ขอล้วงเรื่องลับ เรื่องนี้ จากปากของผู้กำกับคนดัง โดยมีช่วงที่สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง พชร์ อานนท์ กับนางเอกผลไม้ โดยทางผู้กำกับเผยว่า นางเอกสาวเคยส่งข้อความมาบอก ว่าเด็กในสังกัดคนที่มีเรื่องมีราวอยู่เข้าจีบ และนางเอกผลไม้ ยังเคยมาขอยืมเงินตน 50,000 บาท เพื่อไปรักษาพ่อที่ป่วย

มีข่าวว่าพชร์ไม่ชอบผลไม้?
“ผมกับเขาไม่มีอะไรกัน ยังคุยกัน แต่ตอนหลังๆ ผมไม่คุยแล้ว เหมือนที่บอกผมไม่ได้โกรธ แต่ไม่รู้จะคบทำไม คบแล้วปวดหัว ก็ไม่คบดีกว่า ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ก่อนมีปัญหาเขาก็โทรมาบอกผม ผมกล้ายืนยันว่าเขาส่งข้อความมาหาผม ผมไม่ได้โทรไปหาเขา เพราะผมไม่จำเป็นต้องโทรหาเขา เขาส่งมาบอกว่านายคนนี้มาจีบเขา พี่พชร์ว่ายังไง ก็บอกว่าแล้วแต่เธอ อย่ามาให้ยุ่งเรื่องแบบนี้เลย เขาเข้ามาถามผมในไลน์เลย เพราะตอนนั้นเขามาเล่นหนังให้ผม สนิทกันตั้งนานแล้ว ตอนนั้นพ่อเขาไม่สบาย เขายังโทรมาบอกว่าพี่พชร์ขอยืมเงิน 5 หมื่นไปรักษาพ่อ เราก็บอกให้เอาเลขที่บัญชีมาแล้วก็โอนให้เลย”

“เขาส่งมาถามเมื่อ 2 ปีที่แล้วว่าคนนี้มาจีบหนู พี่พชร์คิดว่ายังไง ผมก็บอกว่าแล้วแต่เธอ จะคบกันก็คบ แต่อย่ามาเกี่ยวกับฉัน ฉันขี้เกียจปวดหัว ไม่รับรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว แล้วผมก็โทรหาเด็กว่าเขาบอกแบบนี้จริงมั้ย เด็กก็บอกว่าจะให้ทำยังไง ก็ผมรักเขา เราก็บอกว่ารักก็รักไป แต่อย่าทำให้เสียงาน แล้วอย่าเอาเรื่องนี้มาใส่หูฉันอีก เพราะขี้เกียจฟัง มันผ่านมาสองปี เขาก็คบกันอยู่ ผมก็ไม่ได้ยุ่งอะไรกับเขา ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับเขา”

ผลไม้เข้ามายังไง?
“จริงๆ เป็นเรื่องระหว่างพชร์กับเด็กในสังกัดพชร์ คนอื่นไม่เกี่ยว จะเป็นแฟนก็ไม่ใช่เรื่องของเขา อย่ามายุ่ง เพราะเราจะรู้กันสองคนว่าตอนทำงานเราคุยกันยังไง เรามีอะไรกัน หมายถึงสัญญากันยังไง เขาเคยเห็นสัญญามั้ย เขาออกมาพูดว่าเป็นสัญญาทาส ซึ่งบอกเลยว่านักแสดงเมืองไทยใช้สัญญาเดียวกันแทบทุกฉบับ ซึ่งบอกไว้ตรงนี้เลย”

“เรื่องนี้เป็นเรื่องของพชร์กับเด็กในสังกัด คนอื่นไม่เกี่ยว อย่าเข้ามายุ่ง เรามีปัญหากันสองคน คนอื่นเป็นคนนอก ถึงจะเป็นแฟนก็อย่าเข้ามายุ่ง พชร์ไม่อยากมีเรื่องกับใคร จริงๆ ไม่น่ายุ่งเลย เพราะเป็นเรื่องระหว่างพชร์กับเด็กคนนี้ คนอื่นอย่ามายุ่งเลยมันไม่ใช่เรื่อง คนอื่นไม่รู้ตื้นลึกหนาบางเท่าเด็กคนนี้”

เขาจะเป็นกาวใจหรือทำให้เรื่องรุนแรงขึ้น?
“ผมไม่ได้สนใจ ผมไม่ได้ให้ค่าเลย เพราะเรามีปัญหากับเด็ก เราก็พูดถึงเด็กตลอด เรื่องในศาลเขาว่าเราเบี้ยวเงินโกงเงินเราก็ฟ้องหมิ่นประมาทเขา ไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลย”

พอเขาเข้ามา มีปฏิกิริยาอะไรมั้ย?
“ไม่คุย อย่างที่บอกผมไม่ได้โกรธ แต่ไม่อยากคบ คบแล้วปวดหัว สู้ไม่คบต่างคนต่างอยู่ เราทำงานของเราสบายใจ ช้อปปิ้งไปวันๆ เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้ชีวิตผมดีขึ้นหรือต่ำลง ไม่รับรู้ดีกว่า”

พอเรื่องขึ้นศาล เขาต้องมาเกี่ยวมั้ย?
“ผมไม่ให้ค่ากับเขามากมาย เพราะผมมีปัญหากับเด็กของผม ถ้าเขารู้ดีไม่สมควรเข้ามายุ่ง เพราะผมคบเด็กมา 7 ปี ผมจะรู้ว่ามันมีปัญหาอะไรยังไง รู้นิสัยเด็กคนนี้ดี ผมให้เงินเขาเองเกือบ 10 ล้านถ้ารวมค่าตัว ถ้าโกงเงินจริง ผมไม่โกงเงินตั้งแต่ 7 ปีที่แล้วเหรออาจารย์ ทำไมต้องให้ 10 กว่าล้าน”

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ เรื่องลับมาก (NO CENSOR)

ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55 ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22

ภาพเพิ่มเติมจากอินสตาแกรม @nickkunatip