จาตุรงค์ มกจ๊ก ดาราคบซ้อน เจโม่ ใบเฟิร์น พัสกร

ใบเฟิร์น พัสกร ไม่ฟันธง! ให้โอกาส เจโม่ หลังถูกหลอกคบซ้อน

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ใบเฟิร์น พัสกร ไม่ฟันธง! ให้โอกาส เจโม่ หลังถูกหลอกคบซ้อน

ความรักครั้งก่อนกับ เคน ฮาเซกาว่า ล่มไม่เป็นท่า! ความรักครั้งล่าสุดก็ไปต่อไม่ได้เช่นกัน สำหรับ ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก ที่เปิดตัวหนุ่มคนสนิทคนใหม่อย่าง เจโม่ ไปได้แป๊บเดียว ก็เจอดราม่าที่ฝ่ายชายโดนแฉว่าคบซ้อนระหว่างเธอกับผู้หญิงอีกคนซะแล้ว ทำเอาเงิบและช็อกกันไปเลย

ล่าสุด สาวเฟิร์น ได้เปิดใจถึงดราม่าครั้งนี้ด้วยน้ำเสียงและท่าทางที่ดีขึ้นกว่าวันที่รู้ความจริง โดยเล่าว่าหลังจากที่ได้รับรู้เรื่องราว ตัวเธอโทรฯ ไปเคลียร์กับฝ่ายหญิงที่อ้างว่ายังคุยกับ หนุ่มเจโม่ อยู่! เธอขอโทษอีกฝ่ายและชี้แจงว่าไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน จากนั้นไม่นานจึงได้เคลียร์กับฝ่ายชาย โดย เจโม่ ยอมรับว่าเป็นอย่างที่โดนแฉจริงๆ ไม่ได้มีการแก้ตัวใดๆ เพียงแต่ชี้แจงว่าแค่ยังคุยกันทางไลน์ ไม่ได้ไปมาหาสู่หรือพบเจอตัวผู้หญิงคนนั้น

ใบเฟิร์น ยอมรับว่าแม้เธอจะดูสตรองแต่ความรู้สึกตอนนั้นคือช็อกและสั่น เล่าต่อว่าฝ่ายหญิงเคยเตือนเธอแล้ว แต่เธอไม่ได้ไล่อ่านข้อความไดเรคจึงทำให้ไม่รู้ มองว่าทุกอย่างเป็นดวงที่ต้องพบเจอ ยอมรับว่าเสียใจ เมื่อถูกถามว่ายังให้โอกาสฝ่ายชายไหม? สาวเฟิร์น ตอบแค่ว่าขอพาตัวเองออกมาก่อน ส่วนอนาคตจะกลับไปคบกันไหม เธอเองก็ยังตอบไม่ได้เหมือนกัน แต่คงไม่ง่ายแล้วเพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นค่อนข้างหนัก

ข่าวเม้าท์ที่ว่าฝ่ายชายมีธุรกิจและใช้เธอเป็นเครื่องมือในการโปรโมท ใบเฟิร์น ลั่นว่าไม่รู้เลยจริงๆ ไม่เคยระแวงและค่อนข้างมั่นใจในตัวฝ่ายชาย เพราะก่อนหน้านั้น หนุ่มเจโม่ เพิ่งมาไปพบครอบครัวของเขา รวมถึงเพื่อนๆ ในแก๊งของเขาด้วย ทุกวันนี้ฝ่ายชายยังง้ออยู่ตลอด ซึ่งเธอเองคุยเท่าที่คุยได้ จริงๆ แล้วความสัมพันธ์ยังไม่ได้ตกลงใช้คำว่า ‘แฟน’ ด้วยซ้ำ รู้แค่ว่าต่างเป็นคนสำคัญและศึกษากันอยู่

ใบเฟิร์น ทิ้งท้ายว่าค่อนข้างมั่นใจ ว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าเรื่องนี้จะสอนอะไรสักอย่างก็คงเป็นประสบการณ์ มองว่าทุกคนกว่าจะเจอคู่แท้ของตัวเองคงไม่ใช่เรื่องง่าย และความรักไม่มีผิดหรือถูก

ใบเฟิร์น ลูกสาว จาตุรงค์
ใบเฟิร์น พัสกร